Vân Hugo gây xót xa khi tiết lộ từng bị 'ngộ độc thai', con trai bị sang chấn tâm lý

( PHUNUTODAY ) - Trải qua nhiều biến cố, Vân Hugo tìm được bến đỗ hạnh phúc cho cuộc đời mình. Cô và bạn trai chuẩn bị làm đám cưới trong đầu tháng 1 tới đây.

Mới đây, Vân Hugo tiết lộ bản thân cô từng bị "ngộ độc thai" cực nặng. Nữ MC kể: "Suốt 7 tháng đầu chị ở Thuỵ Sĩ không sao nhưng khi về Việt Nam chị bầu khá to rồi. Lúc đó, bắt đầu mẩn ngứa từ bụng lan đến ngực rồi lan khắp người từ cổ đến gót chân đến nỗi bác sĩ không tìm được ven để chích vào luôn. Lúc đấy chị muốn chết đi để đỡ đau đớn, ngày nào cũng bị hành như thế trong vòng 60 ngày. Có nhiều bà mẹ không chịu được phải làm những điều dại dột và rất tuyệt vời chị đã vượt qua được. Ngày chị sinh em bé, tất cả các vết trên người chị nó bay một cách kì diệu".

van-hugo

Vân Hugo cũng nói về khoảng thời gian con trai vào lớp 1, bản thân gặp vấn đề sức khoẻ, phải đối diện nghịch cảnh nhóc tỳ sang chấn tâm lý khiến cuộc sống của Vân Hugo đảo lộn. Cô kể: "Năm 2016 trong một ngày đẹp trời mở mắt dậy không nói được nữa. Là một người MC, bị mất giọng nói như mất đi công cụ duy nhất kiếm tiền, nuôi con. Thời điểm đó mình đang đối diện cảm giác con mình sang chấn tâm lý rất nặng.

Bạn ấy vào lớp 1 nhưng không chịu học. Hết lớp 1 bạn ấy vẫn không đọc, không viết được và cả năm đó chị rất khổ. Chị phải đưa bạn đi gặp nhiều chuyên gia tâm lý, tham gia những lớp học để cho con bắt kịp với mọi người nếu không sẽ bị đúp. Mà học hết lớp 1 mà đúp thì thực sự kinh khủng với một đứa bé. Nếu bạn ấy bị đúp thì sẽ mặc cảm và không thể tiếp tục được".

Vân Hugo cho biết, đã có khoảng thời gian bản thân chịu cú sốc sau chia tay bạn trai tưởng chừng như không vượt qua nổi. Đã có lúc, Vân Hugo nghĩ đến chuyện thay đổi ngoại hình để được người cũ yêu lại.

Cô nói về giai đoạn bế tắc nhất trong cuộc sống của cô. Nữ MC cho hay: "Đó là năm 2016, khi bỗng một ngày thức dậy tôi thấy mình không nói được nữa. Với MC như tôi, việc này rõ ràng là ông trời đã lấy đi công cụ duy nhất để kiếm sống. Lúc đó con tôi vừa vào lớp 1 và đang đối diện với việc sang chấn tâm lý.

Hết lớp 1, con vẫn không chịu học, không đọc được. Lúc đó tôi đã ly hôn được 4 năm và đang yêu người khác rồi. Khi tôi lên sóng truyền hình chia sẻ về việc tôi không nói được, anh ấy cũng rời bỏ tôi".

Vân Hugo cho hay, bạn trai hoàn toàn không biết việc cô bị mắc bệnh nhược thị và mất giọng. Thời điểm cô chia sẻ về chuyện bệnh tật, bản thân cô đã vượt qua những khó khăn đó rồi.

Nữ diễn viên nói: "Anh ấy hoàn toàn không biết việc tôi bị bệnh. Lúc tôi chia sẻ câu chuyện cho Công Tố (MC của chương trình Vân Hugo tham gia) tôi đã trải qua giai đoạn đó rồi. Tình cờ clip đó lại viral và mọi người rất quan tâm chứ khi đó tôi đã nói lại được rồi.

Nhìn tôi như thế này mọi người cũng không biết tôi có tật nhược thị bẩm sinh, đến giờ tôi cũng chỉ nhìn bằng 1 mắt thôi. Khi biết mắt tôi có tật, người ta có thể lo lắng cho tương lai, sợ phải ở bên người tật nguyền chăng".

van_hugo

"Khi nhận ra điều đó, tôi lập tức dành thời gian cho con, đưa con đi khắp nơi gặp các chuyên gia. Tôi cũng không còn thời gian để đau khổ nữa mà phải hành động ngay. Kết quả là bây giờ con tôi học tốt và trở thành bạn thân của tôi".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link