Bảo Anh khoe trọn vóc dáng qua camera thường giữa tin đồn sinh con, phản ứng khi được hỏi 'chuyện đời tư'

( PHUNUTODAY ) - Vóc dáng Bảo Anh trở thành tâm điểm chú ý sau tin đồn ở ẩn, sinh con. Đặc biệt cô còn gây chú ý khi được hỏi về chuyện đời tư.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip về Bảo Anh tại buổi gặp gỡ thân thiết trước thềm đêm nhạc "comeback" sắp tới. Cô cho biết, bản thân đã bay 45 tiếng từ Mỹ quay về Việt Nam. Cô mặc trang phục đơn giản, thần sắc rạng ngời vui vẻ chào hỏi các khách mời. 

Dù vướng phải tin đồn ở ẩn để bí mật sinh con, song trong lần xuất hiện này, ca sĩ Bảo Anh khoe vóc dáng khá thon gọn. Khi được đặt câu hỏi về chuyện đời tư được quan tâm, Bảo Anh đã có phản ứng bất ngờ. "Đâu ai quan tâm chuyện đời tư đâu, đâu có ai đâu ạ. Em quan tâm phải không...", ca sĩ Bảo Anh hài hước trêu.

baoanh2
baoanh1

Thời gian gần đây Bảo Anh liên tục vướng tin đồn có bạn trai và đã sinh con. Trong buổi livestream giao lưu cùng khán giả, Bảo Anh đã nhắc đến vấn đề này và cho biết trong thời điểm hiện tại cô không muốn lên tiếng bất cứ điều gì về chuyện cá nhân.

Cụ thể, Bảo Anh đích thân lên tiếng phản hồi: "Những bạn fan đã gửi cho Bảo Anh rất nhiều thông tin, bài báo và đưa Bảo Anh xem rất nhiều tin đồn trên mạng. Hôm nay Bảo Anh cũng xin chia sẻ với mọi người rằng tất cả những thông tin gần đây Bảo Anh đưa đến cho khán giả đều liên quan đến ca khúc mới. Bảo Anh chưa bao giờ trả lời bất kỳ thông tin nào liên quan đến đời tư, việc cá nhân của mình. Bảo Anh rất sợ đang trong thời điểm ra sản phẩm âm nhạc thì mọi người nghĩ đó chiêu trò để PR cho sản phẩm của mình. Bảo Anh muốn những khán giả hãy tập trung vào sản phẩm âm nhạc, mong mọi người nhìn vào và ủng hộ.

a-46-1684406084

Tất nhiên, những người nghệ sĩ không chỉ riêng Bảo Anh sẽ có một cuộc sống cá nhân, đa số chúng ta điều có cuộc sống nằm ngoài công việc. Một giai đoạn nào đó, Bảo Anh muốn chia sẻ với mọi người thì chắc chắn sẽ chia sẻ. Tôi sẽ chia sẻ bằng tất cả niềm hạnh phúc, sự vui vẻ và chân thành nhất. Bảo Anh không để mọi người suy nghĩ, đoán hay tò mò để làm gì cả. Đây là thời điểm Bảo Anh muốn mọi người tập trung ủng hộ ca khúc mới tôi đang ra mắt".

Nữ ca sĩ cũng thẳng thắn cho hay: “Nếu đến một giai đoạn nào đó muốn chia sẻ với mọi người, chắc chắn Bảo Anh sẽ chia sẻ bằng tất cả niềm hạnh phúc và chân thành nhất. Chứ không để mọi người phải suy đoán, tò mò để làm gì cả!”.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link