Vân Hugo chạm ngưỡng 40 tuổi nhưng sở hữu làn da mộc "thách thức camera thường" và vóc dáng đẹp như mơ

( PHUNUTODAY ) - Nếu thường xuyên theo dõi các hình ảnh được Vân Hugo đăng tải trên trang cá nhân, dễ thấy nữ MC rất yêu thích để mặt mộc.

Nếu đã từng xem qua các bộ phim Nhật Ký Vàng AnhZippo Mù Tạt Và Em hay các chương trình truyền hình như Vì Bạn Xứng ĐángĐường Lên Đỉnh Olympia... Với nhiều chị em việc bước đến tuổi U40 là những lo lắng khi bắt đầu lộ dấu hiệu lão hóa thì Vân Hugo lại chứng minh nhan sắc "càng có tuổi càng đẹp". Nếu thường xuyên theo dõi các hình ảnh được Vân Hugo đăng tải trên trang cá nhân, dễ thấy nữ MC rất yêu thích để mặt mộc. 

Chăm sóc da cẩn thận

Empty

Mặt mộc không tì vết của Vân Hugo. 

Vân Hugo luôn chú trọng việc bổ sung đủ nước cho cơ thể để cung cấp đủ độ ẩm cho da. Theo nữ MC, việc uống nước cũng giúp cho làn da tiếp nhận lớp makeup một cách hiệu quả về mặt hình ảnh khi lên sóng. Cô cũng không bỏ qua kem chống nắng. Đây là cách giúp cô nàng đối mặt với những ánh nắng của mùa hè gay gắt, giữ da bớt được bảo vệ tốt nhất. 

Vì phải luôn makeup nên cô rất kỹ lưỡng trong việc tẩy trang. Cô thường sẽ dùng khăn mềm thấm dầu tẩy trang, lau kĩ cách vùng như mắt, cánh mũi, khóe môi và sau đó là rửa lại bằng sữa rửa mặt. 

Empty

Cô cũng thường dùng dầu dừa để tẩy trang, đồng thời dưỡng cho môi và mi mắt. Vì quỹ thời gian hạn hẹp, cô rất thích sử dụng sản phẩm đa năng vừa an toàn lại hiệu quả như dầu dừa.

Người đẹp 8x còn đều đặn dùng mặt nạ ngủ để cung cấp độ ẩm cần thiết cho da. Trước khi đi ngủ cô sẽ bôi một lớp kem dưỡng dày và để da thấm từ từ, đến sáng hôm sau chỉ cần rửa mặt lại với nước và thấm khô là bạn sẽ có lớp da căng mọng. 

Chế độ ăn giữ dáng

Vân Hugo chia sẻ, cô hạn chế tinh bột và ăn nhiều rau xanh, đặc biệt không bao giờ bỏ bữa sáng. Người đẹp cũng khẳng định, nếu trong một thời gian dài không ăn sáng sẽ dẫn đến quá trình trao đổi chất của cơ thể bị rối loạn dễ gây béo thậm chí là bị các vấn đề về ruột, mật. C nàng khuyên mọi người dù bận đến mấy cũng không bỏ bữa sáng và nên ăn trước 9 giờ. 

Empty

Có thời điểm Vân Hugo tăng 10kg vì mang thai và sinh em bé.  

Empty

Vân Hugo luôn quan trọng bữa sáng. 

Empty

Cô thường thích nấu ăn tại nhà, với thực phẩm nhiều rau. 

Vân Hugo cũng tích cực tập luyện thể thao kết hợp giữa yoga và gym. Từng có một thời điểm Vân Hugo stress vì lên đến 10kg khi sinh em bé đầu lòng, dẫu vậy nhờ ăn uống khoa học cùng việc cho bé bú sữa, cô đã lấy lại được thân hình chuẩn, tự tin diện những chiếc đầm ôm khoe dáng. 

Có lẽ ngoài việc chăm sóc da, cũng chính nhờ sự yêu thương của chồng đã giúp Vân Hugo luôn tươi trẻ dù đã U40. 

Theo:  xevathethao.vn copy link