Vân Hugo 'ngơ ngác' khi nghe chẩn đoán về căn bệnh từng khiến cô có nguy cơ bị câm

10:59, Chủ nhật 21/08/2022

( PHUNUTODAY ) - Vân Hugo 'ngơ ngác' khi nghe chẩn đoán của bác sĩ về căn bệnh mình, cô thấy biết ơn vì mọi thứ đã ổn.

Năm 2016, MC Vân Hugo khiến nhiều người thương và lo lắng khi chia sẻ về bệnh tình của mình. Nữ MC cho biết mắt của cô cũng bị nhược thị, càng ngày càng mờ đi và không có cách nào để giải quyết. Giọng nói của cô cũng đang mất dần do vấn đề về dây thanh quản. Mới đây cô đã có chia sẻ bất ngờ về bệnh tình của mình: "Hôm nay đi khám tai mũi họng, bác sĩ nói hạt xơ ở thanh quản của mình đã hoàn toàn biến mất, thật kỳ diệu. Bác sĩ hỏi mình làm cách nào, mình cũng ngơ ngác không hiểu vì sao lại lành... Chỉ thấy biết ơn cuộc đời vô cùng...". Bên dưới, cô cũng nói thêm: "Không tin vào tai mình chị yêu ơi... vui từ sáng tới giờ". Rất nhiều người gửi lời chúc mừng đến nữ MC.

van-hu-go-12-ngoisaovn-w620-h252

Sau khi đổ vỡ hôn nhân, Vân Hugo tái hôn với ông xã doanh nhân vào năm 2020.  Hiện tại, cô đang sống và làm việc ở Tp. HCM. Nữ MC cũng là chủ một cơ sở mầm non lớn với sự hỗ trợ từ chồng.

Kết hôn lần hai, Vân Hugo thấy viên mãn với mọi điều khi được ông xã hết mực yêu thương, chiều chuộng, các con ngoan ngoãn, yêu thương nhau. "Ông trời dường như đã sắp xếp để tôi có tất cả những gì mình mơ ước từ bé đến lớn ở tuổi 35 và ông xã chính là người thực hiện điều đấy. Đã đến lúc tất cả những gì tôi từng phải trải qua đều được bù đắp xứng đáng", nữ diễn viên nói về nhân duyên của đời mình.

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Vân Hugo cho biết: "Tôi thường đưa con đến trường rồi đi chợ, về nhà nấu nướng. Ngày xưa, khi không có niềm tin vào cuộc sống, rất nhiều thứ bất trắc xảy đến. Thế nhưng, giờ đây, khi tôi có niềm tin thì mọi thứ thay đổi 100% luôn. Cả cuộc sống của tôi giờ như chìm đắm trong mật ngọt".

van-hu-go-1-ngoisaovn-w1365-h2048

Đến tháng 5/2022, Vân Hugo đã hạ sinh con gái tên Đặng Bình An, gọi thân mật là Vừng. Vân Hugo chia sẻ, khi ngắm nhìn con thì bao nhiêu đau đớn của ngày vượt cạn cũng dần quên hết và giờ nhìn lại chỉ thấy biết ơn vì có sự hiện diện của con: "Hoá ra để có được thiên thần, người mẹ phải chạm vào cánh cửa sinh tử, để rồi vỡ tan ra cho ánh sáng ngập tràn. Sẽ không bao giờ quên ngày đặc biệt ấy - ngày mà thiên thần bé bỏng của ba mẹ được chào đời...".

Theo:  xevathethao.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh