Vận mệnh sẽ đi về đâu nếu con gái có một khuôn mặt tròn?

( PHUNUTODAY ) - Khuôn mặt tròn sẽ chỉ có ở người phụ nữ phúc hậu, luôn biết kính trên nhường dưới và hiếm khi tranh cãi hoặc mâu thuẫn trong gia đình hay với bạn bè.

Kiểu dáng đặc thù

39

Vận mệnh sẽ đi về đâu nếu con gái có một khuôn mặt tròn? Ảnh minh họa. 

Người mặt tròn có gò má cao, phúng phính, cằm và hàm có cấu trúc cơ bản giống nhau, có hơi hướng giống trẻ con. Vì vậy, người mặt tròn thường trẻ hơn những người cùng tuổi có khuôn mặt khác và nhìn rất trong sáng, ngây thơ.

Khi nào ở họ cũng toát lên vẻ ngây thơ, trong sáng.

Tính cách đặc trưng của người mặt tròn

Khuôn mặt tròn sẽ chỉ có ở người phụ nữ phúc hậu, nền nã, luôn biết kính trên nhường dưới và hiếm khi tranh cãi hoặc mâu thuẫn trong gia đình, công sở hay với bạn bè.

Những cô gái có khuôn mặt tròn thường có tính cách hoạt bát, sôi nổi, hòa đồng. Họ là người rất thông minh, nhanh nhạy và phản ứng nhanh lẹ với các tình huống, hoàn cảnh khác nhau. Đặc biệt họ có khả năng giao tiếp rất tốt và biết cách ứng xử.

Đa phần người mặt tròn đều lương thiện và hay đồng cảm với người khác. Họ thường bị tình cảm lấn át lý trí.

Những người mặt tròn có khiếu hài hước, người ngoài nhìn vào sẽ nghĩ cô ta thật vô tư, suy nghĩ đơn giản nhưng không phải đâu nhé. Dù cho họ có nói nhiều hay hoạt ngôn nhưng sự quan sát của họ rất tinh tế và để ý từng tiểu tiết.

Vận mệnh của họ sẽ như nào?

40

Vận mệnh sẽ đi về đâu nếu con gái có một khuôn mặt tròn? Ảnh minh họa.  

Theo sự nghiên cứu sách cổ của những thầy tâm linh thì người mặt tròn thường không thân thiết với bố mẹ, hay đi xa lập nghiệp, công tác, có số giàu sang.

Tuy nhiên nếu họ không có lập trường vững chắc rất dễ sa vào con đường xấu, ảnh hưởng đến tình duyên sau này. 

Song nếu vượt qua thì sẽ có được hạnh phúc lâu dài và không có chuyện ngoại tình xảy ra giữa hai vợ chồng.

Con gái mặt tròn thường theo chồng, đi xa cha mẹ. Nên chịu khó làm việc thiện, đi chùa để tạo phúc cho con cháu.

Nếu siêng làm việc thiện, không sa đà vào thói hư tật xấu thì sự nghiệp sẽ thành công, trở thành người giàu sang, hưởng vinh hoa phú quý hết đời.

Đâu mới là cách chọn chồng tốt nhất?

Nếu con gái mà có khuôn mặt tròn nên tìm và lấy người có mặt vuông, góc cạnh sẽ rất hợp nhau. Người chồng có mặt vuông hay góc cạnh sẽ có cuộc sống hạnh phúc, công việc và cuộc sống của con cái, của bản thân và chồng đều suôn sẻ, thuận lợi, vạn sự như ý.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link