7 màu tóc nhuộm nâu thời thượng chưa bao giờ lỗi mốt dành cho chị em F5 nhan sắc đầu năm

( PHUNUTODAY ) - Điểm danh 7 màu tóc nhuộm nâu thời thượng chưa bao giờ lỗi thời tại các salon tóc trong bài viết dưới đây nhé.

Làm đẹp cho mái tóc của mình cũng là một trong những sở thích của chị em. Tóc nhuộm nâu luôn là sự lựa chọn không bao giờ lỗi mốt với nhiều biến tấu tông màu đa dạng như nâu hạt dẻ, nâu khói, nâu hồng…

TÓC NHUỘM NÂU SOCOLA

Màu tóc socola luôn nằm trong những gam màu nhuộm được ưa chuộng nhất. Màu tóc này không cần tẩy, màu nhuộm cũng dễ lên, bền màu và không tốn thời gian chăm sóc. Ngoài ra, vì nâu socola gần giống với màu tóc nguyên thủy nên nàng sẽ không sợ bị lộ chân quá rõ khi tóc dài ra.

Empty

NHUỘM TÓC MÀU NÂU LẠNH

Nâu lạnh được ưa chuộng vì khả năng tôn da. Đây là một màu sắc trung tính, nhẹ nhàng và tự nhiên với tông màu chủ đạo là màu nâu, khi ra nắng sẽ rất rực rỡ bởi cảm giác tóc sẽ ánh lên màu rêu pha với ánh khói trông vô cùng bắt mắt.

Empty

Có rất nhiều sắc nâu lạnh để lựa chọn như nâu lạnh ánh rêu, nâu lạnh ánh khói đến nâu lạnh sáng, nâu lạnh trầm… những lựa chọn này có thể giúp bạn “làm mới” diện mạo ngay lập tức.

NÂU HỒNG

Nâu hồng không quá sáng đồng thời lại cực kỳ tôn da và vô cùng thời trang nên rất được các nàng ưa chuộng. Màu nâu hồng cũng có rất nhiều tông khác nhau ví dụ như nâu hồng đào, nâu hồng trà, nâu hồng đất, nâu hồng khói, nâu hồng ánh cam…

Empty

NÂU KHÓI

Nâu khói cũng là một trong những tông màu không hề “hạ nhiệt” trong những năm gần đây. Nâu khói không quá tối nhưng cũng không quá rực rỡ mà sẽ đem lại sự trung hòa nhẹ nhàng, tinh tế. Màu nâu khói là sự pha trộn giữa màu nâu cổ điển kết hợp với màu xám khói độc đáo mang đến màu nâu trầm.

Empty

NÂU HẠT DẺ

Nâu hạt dẻ vẫn luôn nằm trong danh sách những màu nhuộm thời thượng. Với nhiều ưu điểm tuyệt vời cũng như phù hợp với nhiều màu da khác nhau mà màu tóc này rất được lòng các nàng. Nàu nâu hạt dẻ mang đến sự cổ điển, quyến rũ và cực kỳ thích hợp cho những cô nàng thích sự đơn giản, ít nổi bật. Ví không quá sáng cũng không quá tối do vậy mà nó không hề kén chọn màu da.

Empty

NÂU MẬT ONG

Đây là màu nhuộm có tông khá sáng nên những nàng muốn một màu tóc “nền nã” hơn thì cần cân nhắc kỹ.  Vừa mang vẻ trầm ấm, dịu dàng của sắc nâu, vừa pha thêm chút sắc cam vàng mật ong tươi sáng, ấm áp và trẻ trung.

Empty

NÂU TRẦM

Nếu bạn muốn có diện mạo sắc lạnh, cá tính thì đừng bỏ qua tông màu nâu trầm. Màu tóc này khá gần với tóc đen của người châu Á giúp da trông trắng và tươi tắn hơn hẳn. Thêm vào đó khi để tóc nâu trầm, nàng chỉ cần đánh chút son đỏ nổi bật là được. Hơn nữa, màu nâu trầm rất ít bị phai qua từng lần gội nên sẽ hạn chế gây hư tổn tóc hơn. 

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link