Váy áo cổ yếm đang xâm chiếm tủ đồ của các tín đồ sành điệu, chị em chần chừ gì mà không sắm ngay

( PHUNUTODAY ) - Để tránh không bị lộ nội y khi mặc váy cổ yếm, các nàng nên dùng miếng dán ngực sẽ an toàn và thanh lịch hơn cả.

Váy áo cổ yếm ngày nay vô cùng đa dạng và đẹp mắt. Chúng được cách điệu sao cho phù hợp nhất với xu hướng thời trang hiện đại về cả kiểu dáng, chất liệu. Váy cổ yếm ghi điểm bởi khả năng tôn dáng siêu đỉnh của chúng. Khi diện item này, chị em sẽ khoe khéo được bờ vai trần quyến rũ mà không lo phô phang, tạo cảm giác thoải mái cho các quý cô trong những ngày thời tiết ấm áp, nắng ráo. Tuy nhiên, để tránh không bị lộ nội y khi mặc váy cổ yếm, các nàng nên dùng miếng dán ngực sẽ an toàn.

Empty

Các nàng có thể chọn một chiếc váy cổ yếm họa tiết hoa dáng suông.

Empty

Váy cổ yếm xếp ly đang là xu hướng được rất nhiều tín đồ thời trang yêu thích.

Empty

Những chiếc váy cổ yếm được biến tấu đẹp mắt sẽ làm hài lòng mọi quý cô.

Empty

Chị em sẽ khéo khoe được bờ vai trần thon thả khi mặc váy cổ yếm.

Áo cổ yếm cũng được hội sành mặc săn đón chẳng thua gì những chiếc váy cổ yếm điệu đà, bay bổng. Mix áo cổ yếm với quần jeans để vừa cuốn hút lại cá tính, nổi bật trong mắt những người xung quanh. Hoặc chị em bắt cặp item này cùng chân váy hoặc quần ống rộng cũng đều đẹp tuyệt vời. Chỉ cần có mặt chiếc áo yếm thôi là set đồ phóng khoáng hơn rất nhiều rồi.

Empty

Combo áo cổ yếm quần ống rộng được hội sành mặc trưng diện.

Empty

Những cô gái thích sự điệu đà, yêu kiều có thể sắm ngay một chiếc áo cổ yếm.

Empty

Bắt cặp áo cổ yếm với quần jeans, các nàng sẽ có một set đồ vừa cuốn hút lại cá tính.

day-la-mon-do-chi-em-can-tau-ngay-trong-mua-nay-aeffafaf5bc336ca5e19771863d72f55-1647091144-985-width600height600

Áo cổ yếm có khả năng kết hợp với nhiều món đồ khác nhau một cách hài hòa, đẹp mắt.

Ngoài váy áo cổ yếm, các quý cô cũng nên bổ sung vào tủ đồ một vài loại trang phục giúp nâng tầm gu ăn mặc trong mùa này. 

- Chân váy lụa

Nhiều nàng còn e ngại những chiếc chân váy lụa vì nghĩ chúng "khó nhằn". Đừng lo lắng vì luôn có bí quyết giúp các quý cô "cân" đẹp món đồ cực xinh xẻo này. Các cô gái đừng nên chọn những thiết kế dáng ôm và phải luôn giữ cho chân váy được phẳng phiu mới bảo toàn được phong độ mặc đẹp. 

- Quần jeans trắng

Chị em nào cũng nên có ít nhất một chiếc quần jeans trắng ở trong tủ. Chúng dễ phối đồ, không bao giờ lỗi mốt lại còn giúp các nàng tăng điểm sành điệu. Chỉ việc kết hợp mẫu quần này với một chiếc áo thun trắng hoặc áo sơ mi màu patsel là các quý cô có ngay một set đồ thanh lịch lại mát mắt vô cùng.

- Áo blazer ngắn tay

Áo blazer ngắn tay sẽ giúp chị em thoát khỏi tình huống phát ngốt giữa những ngày nắng. Chúng vẫn có được nét chỉn chu, lịch sự nhưng tươi trẻ vô cùng. Vì áo blazer ngắn tay có khả năng giấu dáng vi diệu nên các nàng mũm mĩm cũng thoải mái diện.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link