Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng tuổi 46 vẫn như thanh niên, da căng bóng nhờ bí kíp này, chị em nên học theo

( PHUNUTODAY ) - Ở tuổi 46, Nguyễn Phi Hùng có mập hơn so với thanh niên nhưng trông anh vẫn chưa già đi là mấy

Nổi lên với những bài hít Dáng em, Tình đơn côi, Vầng trăng cô đơn, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng chiếm sóng và có lượng fan hâm mộ lớn những năm 2000.

Sinh năm 1977, nhưng ca sĩ Nguyễn Phi Hùng hoạt động nghệ thuật tích cực và nổi tiếng với hoạt động thiện nguyện, gần gũi thiên nhiên. Anh giữ được vóc dáng trẻ trung không tuổi, da mịn mang và dáng người dẻo dai.

nguyen phi hung

Hóa ra bí kíp mà nam ca sĩ chia sẻ chính là vì đam mê yoga. Anh gắn bó với yoga suốt 15 năm qua. Thậm chí anh trở thành huấn luyện viên hướng dẫn yoga luôn. Trên trang cá nhân anh thường xuyên chia sẻ những clip tập yoga. Vì xuất thân là nghệ sĩ múa ballet nên yoga rất gần gũi với ca sĩ. Tuy nhiên giai đoạn đầu vì chạy theo các động tác khó, tư thế phức tạp nên sau buổi tập thường đau nhức. Sau khi học được và hiểu tinh thần căn bản của yoga anh đã hiểu không phải cứ động tác khó là tốt.

nguyen phi hung u50

Ca sĩ chia sẻ Yoga giúp anh tĩnh tâm cân bằng tốt, yoga giúp điều tiết nhịp thở tốt hơn. Theo ca sĩ, yoga là khi trái tim nghỉ ngơi nhưng sức khỏe thể trạng vẫn được nâng cao. Ngoài ra yoga còn có thể kết hợp cùng vũ đạo và âm nhạc để người tập có tinh thần sảng khoái hơn. Chính vì thế anh thường xuyên truyền cảm hứng cho khán giả bằng các clip yoga, video ca nhạc của anh còn có những hình ảnh bài tập do học viên yoga thực hiện.

nguyen phi hung ngoi thien

Chính thói quen yoga suốt 15 năm qua đã góp phần tạo nên Nguyễn Phi Hùng tuổi 46 vẫn dẻo dai, trẻ trung, da căng bóng mịn mà mà nhiều chị em còn ngưỡng mộ. Yoga cũng giúp anh giải quyết được tình trạng quá tải vì làm việc nhiều. Mỗi sáng anh đều thực hiện yoga thiền để giúp nâng cao oxy cho não và giúp tinh thần thư giãn. Và anh thường xuyên thanh lọc bằng thải độc cơ thể với muối loãng cùng các động tác yoga, tần xuất 6 tháng một lần.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn