Váy hè đẹp 2015 cho nàng béo bụng che khuyết điểm hiệu quả

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với nhiều ưu điểm, những mẫu váy dưới đây được thiết kế nhằm làm vóc dáng các nàng trông cân đối hơn, để thoải mái, tự tin đến công sở.

Những cô nàng béo bụng rất lo lắng không biết chọn cho mình trang phục nào để che đi khuyết điểm của mình. Những mẫu váy dưới đây sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho bạn đấy.

Những kiểu váy suông sẽ luôn là lựa chọn tốt nhất cho các nàng che vòng 2 “không gọn” của mình, đồng thời phô ra đôi chân thon mảnh tuyệt đẹp của các nàng.


Váy thun dáng suông hai lớp với lớp ngoài suông nhẹ buông lơi giúp bạn che giấu được vòng eo to một cách hoàn hảo. Ưu điểm nổi bật của chiếc váy này là mang đến vẻ nữ tính cho chị em đồng thời che đi phần eo “quá khổ” của phái đẹp.


Chất liệu vải ren vừa tạo cảm giác thoải mái mát mẻ cho ngày hè, lại giúp các nàng khoe khéo vóc dáng 3 vòng chuẩn mực.


Chọn cho mình những thiết kế váy này bạn gái sẽ tự tin hơn trong mọi hoàn cảnh, quyến rũ hơn khi xuống phố hoặc đi chơi. Thiết kế dáng dài chấm gót cùng chiết eo nhẹ nhàng ở vòng hai sẽ tạo nên nét duyên dáng và nữ tính cho người mặc.

Kiểu dáng bắt mắt, họa tiết đơn giản nhưng tinh tế nên những chiếc váy liền xòe thường có một sức hút thật tuyệt vời đối với mọi đối tượng bạn gái.

Việc mặc váy có đẹp hay không lại quyết định phần lớn ở vòng eo của các cô nàng, đừng quá lo lắng các quý cô có phần bụng không được thon thả, vẫn có vô số lựa chọn để mặc đầm suông đẹp.

 Điển hình là những mẫu váy suông, váy hạ eo hay váy chữ A nhưng không quá ôm ở phần bụng.


Khác với trang phục dạo phố, những chiếc váy đẹp suông công sở cần có kiểu dáng sang trọng và tinh tế hơn. Thay vì chọn những chiếc váy oversize rộng thùng thình, bạn chỉ nên chọn những chiếc váy suông vừa phải, thậm chí có thể có một chút chiết eo nhẹ nhàng nhưng không quá bó sát để tạo cảm giác thoải mái. 

Những kiểu váy liền dáng dài với điểm nhấn eo cao hay chiếc dây thắt lưng xinh xắn cũng có tác dụng che khuyết điểm hữu ích cho bạn gái có vòng 2 quá khổ.

Chọn những chiếc váy có thiết kế đơn giản, thanh lịch và đường ly nhún eo sẽ làm bạn trở nên xinh đẹp và nổi bật.

Thời trang đi biển dành cho người béo bụng
Thời trang đi biển dành cho người béo bụng
(Thời trang) - (Phunutoday) - Áo bơi xếp bèo, áo bo gấu, áo liền thân retro... giúp che vòng hai thừa mỡ hiệu quả.
Giấu nhẹm mọi nhược điểm của cơ thể chỉ nhờ chiếc váy liền
Giấu nhẹm mọi nhược điểm của cơ thể chỉ nhờ chiếc váy liền
(Thời trang) - (Phunutoday) -Kiểu váy liền không chỉ được yêu thích vào mùa hè bởi vẻ nhẹ nhàng, thoải mái, mà còn bởi khả năng "che khuyết điểm" cơ thể hoàn hảo
Theo:  khoevadep.com.vn copy link