Quyết định ly hôn, Brad Pitt và Angelina Jolie phải nhận cái kết "đắng" như thế này

( PHUNUTODAY ) - Brad Pitt và Angelina Jolie chia tay khiến các con phải điều trị chấn thương tâm lý

Angelina Jolie đệ đơn ly dị Brad Pitt vào tháng 9 vừa rồi với mong muốn kết thúc cuộc hôn nhân của cô với nam diễn viên nổi tiếng. Những rắc rối sau khi ly hôn đặc biệt là tranh chấp quyền nuôi con khiến cặp đôi "vàng" của Hollywood căng thẳng nhất.

Brad Pitt và Angelina Jolie có với nhau 6 đứa con, ba con nuôi và ba con ruột. Hiện cả sáu đứa trẻ đang sống cùng Angelina Jolie và Brad Pitt được quyền thăm nuôi con trong lúc chờ đợi cha mẹ chúng thống nhất về những thủ tục ly dị. Brad Pitt và Angelina muốn sớm chấm dứt để "giải thoát" cho nhau nhưng điều không mong muốn đã xảy ra là các con của cặp đôi bị khủng hoảng vì vụ chia tay của cha mẹ chúng đặc biệt là sau sự cố chứng kiến cảnh Brad Pitt bạo hành trên máy bay 3 tháng trước.

Brad-Pitt -Angelina

 Các con của Brad Pitt và Angelina Jolie gồm cặp sinh đôi Vivienne và Knox (8 tuổi), Shiloh (10 tuổi), Zahara (11 tuổi), Pax (13 tuổi), và Maddox (15 tuổi).

Theo TMZ, đại diện pháp luật của Angelina Jolie cho biết cô đang đệ đơn yêu cầu Brad Pitt hỗ trợ tìm kiếm nhiều chuyên gia tâm lý, giúp các con vượt qua chấn thương tâm lý. Lá đơn này được gửi cho đội ngũ đại diện pháp luật của Pitt từ ngày 1/12, trong đó nhấn mạnh yêu cầu “phối hợp tìm kiếm các chuyên gia để tìm cách động viên và tiếp xúc với các con”.

Nội dung từ lá đơn cũng làm rõ việc minh tinh cho rằng đám trẻ đang trong tình trạng mất ổn định về tâm lý, sau khi chứng kiến cảnh Brad Pitt bạo hành trên máy bay. Chính vì thế, cô rất lo lắng khi thấy các tiến trình trị liệu không đem lại kết quả khả quan.

Sau khi Angelina Jolie đệ đơn lên tòa án, Brad Pitt đã bị điều tra bởi có hành động bạo hành với các con. Tháng 11 vừa rồi, nam diễn viên 52 tuổi đã được minh oan và tự tin hơn trong cuộc chiến tranh giành quyền nuôi con với Angelina Jolie.

Brad Pitt cũng bày tỏ mong muốn được kết thúc mọi chuyện trước ngày 17/1 tới, ngày mà tòa định tổ chức phiên tòa phân xử chuyện ly dị và quyền nuôi con giữa hai ngôi sao nổi tiếng.

Brad-Pitt -Angelina-1

Brad Pitt  muốn mọi chuyện nhanh chóng kết thúc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link