Vbiz 11/2: Người thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân của Phi Thanh Vân, vợ đại gia Chu Đăng Khoa "khôn ngoan"

( PHUNUTODAY ) - Lộ diện người thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân của Phi Thanh Vân, vợ đại gia Chu Đăng Khoa mềm dẻo, không ngoan.

giai-tri-phunutoday.vn

Vụ ly hôn của Phi Thanh Vân và chồng trẻ Bảo Duy càng thêm ồn ào khi cả hai liên tiếp tố cáo nhau trên mạng xã hội. Bảo Duy cho rằng, vợ cũ 'trở mặt' vì nói anh là kẻ chơi bời, nghiện ngập. Anh công khai tin nhắn trao đổi giữa hai người, trong đó có việc chính Phi Thanh Vân bỏ thuốc lắc vào ly và ép chồng uống đồng thời cho rằng Phi Thanh Vân có người thứ 3. Trong một video gần đây Phi Thanh Vân có nhắc đến cha nuôi của Tấn Đức làm dấy lên nghi ngờ liệu có phải đó chính là người Bảo Duy cho rằng xen vào cuộc hôn nhân của anh.

Ca sĩ Đoan Trường cho biết: “Dù có nhiều tin đồn anh là kẻ thứ ba, nhưng trong ngày vui của con trai thì không thể nào vắng mặt. Vả lại Bảo Duy rất tin tưởng Đoan Trường không có chuyện gì ngoài chuyện là anh em thân thiết trong nghề với Phi Thanh Vân”.

Hiện tại, Phi Thanh Vân không nghe máy khi có các cuộc điện thoại lạ, những việc kinh doanh có liên quan đến ngành mỹ phẩm với thương hiệu riêng mang tên mình cô giao lại hết cho nhân viên. Cô muốn dành hết thời gian đi du lịch cùng gia đình để giải khuây cho quên hết chuyện buồn trong hôn nhân.

giai-tri-phunutoday.vn-1

Câu chuyện tình cảm tay ba giữa Chu Đăng Khoa - Vân Anh và Hồ Ngọc Hà khá ồn ào trong làng showbiz Việt khoảng gần 2 năm nay nhưng vẫn khiến dư luận quan tâm.

Mới đây, vợ Chu Đăng Khoa chia sẻ trên trang cá nhân câu chuyện về cô gái đeo nhẫn cưới vỡ suốt 10 năm: "Câu chuyện đầy cảm động của cô gái đeo nhẫn cưới vỡ suốt 10 năm.

Câu chuyện vô cùng sâu sắc dưới đây sẽ giúp bạn nhận ra đâu mới là những giá trị chân thành, bền vững cần gìn giữ, và biết trân trọng hơn những gì mình đang có, ngay cả những điều tưởng chừng không hoàn hảo trong cuộc sống.

Laura đeo ba chiếc nhẫn trên cùng một ngón tay, và bất kì ai khi nhìn thoáng qua lòng bàn tay cô cũng sẽ phát hiện: một trong những chiếc nhẫn đó đã bị vỡ.

Điều này thực sự khiến nhiều người tò mò. Người ta tự hỏi tại sao cô lại đeo một chiếc nhẫn bị khuyết một phần như thế? Điều đó chẳng phải mang lại sự đen đủi hay sao, hay còn điều gì khác trong đó? Và sau khi biết được sự thật đằng sau chiếc nhẫn không hoàn hảo ấy, mọi người đều vô cùng xúc động..."

Câu chuyện của vợ Chu Đăng Khoa nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía dư luận. Thời gian trước khi Chu Đăng Khoa lộ ảnh với Hồ Ngọc Hà khiến không ít người quan tâm. Mỗi dòng trạng thái cảm xúc của chị đều nhận được sự ủng hộ của cộng đồng mạng.

giai-tri-phunutoday.vn-2

Trong cuộc chia sẻ mới đây với báo chí, ca sĩ Lam Trường cũng có những chia sẻ liên quan đến vợ cũ Ý An và con trai tên Kiến Văn - bé từng hỏi : "Ông là ai" khi nhìn thấy bố. Được biết, hiện tại, bé Kiến Văn đã biết Lam Trường là bố của mình. Lam Trường cho biết, mỗi lần sang Mỹ, anh đều tìm gặp và nói chuyện để con trai để con hiểu mình chính cha ruột của bé.

Đứa trẻ con ở tuổi của Kiến Văn chắc chắn sẽ cảm thấy rất bối rối khi thỉnh thoảng thấy một người bỗng nhiên xuất hiện và tự nhận là ba mình rồi lại ra đi. Trong khi đó, bé sống với mẹ, mẹ của bé cũng đã có gia đình mới và có một người để gọi là chồng nên bé càng bối rối hơn. Hiện tại, Kiến Văn đã biết được vị trí cũng như vai trò của bé trong cuộc sống của tôi. Tuy nhiên, bé vẫn chưa cảm nhận được về sự chia ly của ba và mẹ. Tôi tin rằng, trong tương lai bé sẽ hiểu được chuyện đó" - Lam Trường chia sẻ.

Trước đó, giọng ca "Tình thôi xót xa" từng có không ít kỷ niệm cay đắng với người vợ cũ và con của mình sau khi hạnh phúc gia đình tan vỡ. Anh từng bị vợ cũ Ý An "tố" là người cha vô trách nhiệm, lâu lâu mới sang Mỹ thăm con nhưng lần nào cũng nhằm mục đích chụp ảnh PR. Trước những điều này, nam
ca sĩ thừa nhận, trong 4 năm anh và vợ cũ li dị, chưa bao giờ anh nói điều không hay về Ý An.

giai-tri-phunutoday.vn-3

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải những hình ảnh cô nở nụ cười rạng rỡ, tươi tắn và tạo dáng khá tự nhiên giữa cánh đồng hoa rực rỡ kèm dòng chú thích "Cả cánh đồng mù tạt này là của tui. Chỉ cần hít thở thế này để sống thui".

Chỉ sau vài giờ đăng tải, những hình ảnh của Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời ngợi khen dành cho nhan sắc xinh đẹp của nữ ca sỹ thì không ít người ngưỡng mộ vì độ "chịu chơi" của người đẹp khi được tận hưởng nhiều thú vui, được đi du lịch khắp mọi nơi cũng như thưởng thức những món ăn đặc sản ngon lạ. Cuộc sống của bà mẹ một con khá bình yên dù sóng gió tình cảm vẫn chưa kịp dứt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn