Vợ đại gia Chu Đăng Khoa dùng cách này Hồ Ngọc Hà phải chịu thua

( PHUNUTODAY ) - Vợ Chu Đăng Khoa chia sẻ trên trang cá nhân khiến không ít người phải "chột dạ" về tình cảm của mình.

Câu chuyện tình cảm tay ba giữa Chu Đăng Khoa - Vân Anh và Hồ Ngọc Hà khá ồn ào trong làng showbiz Việt khoảng gần 2 năm nay nhưng vẫn khiến dư luận quan tâm.

Mới đây, vợ Chu Đăng Khoa chia sẻ trên trang cá nhân câu chuyện về cô gái đeo nhẫn cưới vỡ suốt 10 năm: "Câu chuyện đầy cảm động của cô gái đeo nhẫn cưới vỡ suốt 10 năm.

vo-chu-dang-khoa-phunutod

Vợ Chu Đăng Khoa chia sẻ trên trang cá nhân.

Câu chuyện vô cùng sâu sắc dưới đây sẽ giúp bạn nhận ra đâu mới là những giá trị chân thành, bền vững cần gìn giữ, và biết trân trọng hơn những gì mình đang có, ngay cả những điều tưởng chừng không hoàn hảo trong cuộc sống.

Laura đeo ba chiếc nhẫn trên cùng một ngón tay, và bất kì ai khi nhìn thoáng qua lòng bàn tay cô cũng sẽ phát hiện: một trong những chiếc nhẫn đó đã bị vỡ.

Điều này thực sự khiến nhiều người tò mò. Người ta tự hỏi tại sao cô lại đeo một chiếc nhẫn bị khuyết một phần như thế? Điều đó chẳng phải mang lại sự đen đủi hay sao, hay còn điều gì khác trong đó? Và sau khi biết được sự thật đằng sau chiếc nhẫn không hoàn hảo ấy, mọi người đều vô cùng xúc động..."

Câu chuyện của vợ Chu Đăng Khoa nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía dư luận. Thời gian trước khi Chu Đăng Khoa lộ ảnh với Hồ Ngọc Hà khiến không ít người quan tâm. Mỗi dòng trạng thái cảm xúc của chị đều nhận được sự ủng hộ của cộng đồng mạng.

vo-chu-dang-khoa-phunutod

 

Tháng 5/2015, tin tức Hồ Ngọc Hà và doanh nhân Chu Đăng Khoa hẹn hò được đăng tải sau khi hai người lộ ảnh thân mật tại một quán bar ở TP.HCM. Ngay sau đó, họ thỉnh thoảng bị bắt gặp tình cảm trên đường phố Hà Nội, cùng đi du lịch Thái Lan, Singapore.

Hồi tháng 8, cư dân mạng xôn xao thông tin Hồ Ngọc Hà được người tình giàu có cầu hôn trên bãi biển. Tuy nhiên, trợ lý của nữ ca sĩ bác bỏ thông tin Chu Đăng Khoa cầu hôn Hồ Ngọc Hà. Anh cũng như khẳng định những hình ảnh trên hoàn toàn không phải lễ cầu hôn hay cưới hỏi như những lời đồn đoán.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn