Vbiz 11/8: Tòa tuyên án Minh Béo, vợ đại gia kim cương khoe của

21:00, Thứ năm 11/08/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vợ đại gia kim cương bất ngờ khoe 'của để dành' vì hôn nhân đổ vỡ, Minh Béo đã nhận tội tại phiên tòa

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Vân Anh - vợ đại gia kim cương Chu Đăng Khoa bất ngờ đăng tải hình ảnh những đứa con đang chơi đùa dưới bể bơi kèm dòng chú thích "Của để dành" khiến ai nấy đều thích thú. Rất nhiều người cho rằng, vợ đại gia kim cương dù có cuộc sống hôn nhân không trọn vẹn nhưng sau tất cả, chị vẫn có "món quà vô giá" là những đứa con ngoan ngoãn. Trong mấy ngày gần đây, cộng đồng mạng cũng xôn xao trước thông tin Hồ Ngọc Hà cùng đại gia kim cương sang Thái cầu may và giọng ca gốc Quảng Bình được "bạn trai" cầu hôn ngay trên bờ biển lãng mạn.

Tại phiên toà thượng thẩm Westminter, quận Cam, California vào lúc 15h (giờ địa phương) ngày 10/8 phiên điều trần lần thứ 4 xét xử Minh Béo sau khi luật sư và bên công tố thương lượng, Minh Béo đã nhận 2 tội trong số 3 tội bị khởi tố. Cụ thể là tội quan hệ tình dục bằng miệng với một nam thiếu niên dưới 18 tuổi và có hành động dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi. Theo thông cáo báo chí mới nhất của Công tố viên quận Cam ngày 10/8, Minh Béo bị tuyên án 18 tháng tù ở nhà tù bang California.

Mới đây, Phạm Quỳnh Anh đã đăng tải buổi sinh nhật ấm cúng bên những người bạn của Hoàng Thùy Linh. Bạn bè thân thiết của Hoàng Thùy Linh gồm Mai Phương Thúy, Minh Hằng, Chi Pu, Gil Lê cũng tới dự. Nhưng người làm khán giả chú ý hơn hẳn là Vĩnh Thụy, trong mỗi bức hình đều thấy anh đứng cạnh và thân mật với Hoàng Thùy Linh. Dù Vĩnh Thụy đã từng lên tiếng đã có bạn gái và Hoàng Thùy Linh chỉ là bạn nhưng những hành động thân quá mức của 2 người vẫn không khiến khác giả thôi hoài nghi.

Ngày 10/8, 18 thí sinh Hoa hậu Việt Nam khu vực miền Bắc đã đáp chuyến bay đến TP. Hồ Chí Minh để tham dự vòng chung kết toàn quốc. Bắt đầu từ ngày 11/8, 35 cô gái xuất sắc nhất cuộc thi sẽ bước vào những thử thách và hoạt động xuyên suốt. Cụ thể, họ sẽ có cơ hội làm việc cùng những chuyên gia trong lĩnh vực thời trang, chăm sóc sắc đẹp, hình thể và kỹ năng biểu diễn để chuẩn bị cho đêm Chung kết diễn ra vào ngày 28/8.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hoàng Bách bất ngờ đăng tải hình ảnh anh mặc bộ đồ bệnh nhân, nằm trong giường bệnh tại bệnh viện và tạo dáng nhắng nhít. Theo đó, nam ca sỹ cho biết, "Vì lý do bất khả kháng, bố cháu phải nhập viện phẫu thuật gấp, nên phải cancel (hủy) lịch làm việc ở Nha Trang, Hà Nội, Hà Tĩnh và Hạ Long trong cuối tuần này, đầu tuần tới! Rất xin lỗi các bạn khán giả và nhà tổ chức! Bố cháu hứa sẽ trở lại và lợi hại hơn xưa!". Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái kèm hình ảnh của Hoàng Bách đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

Sự thật
Sự thật "sốc" về biệt thự 400 tỷ và cuộc sống của HH Hà Kiều Anh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Việt Nam 1992 tiết lộ sự thật về người chồng đại gia và căn biệt thự 400 tỉ khiến nhiều người bất ngờ
Hot: Hé lộ sự thật Quang Vinh bỏ hát, không muốn lấy vợ
Hot: Hé lộ sự thật Quang Vinh bỏ hát, không muốn lấy vợ
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Hoàng tử sơn ca" tiết lộ lý do vì sao từ bỏ ca hát và không muốn kết hôn khiến nhiều người bất ngờ.
"Sốc" trước thu nhập "khủng" trong 1 tháng của Phương Mỹ Chi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thu nhập của Phương Mỹ Chi trong vòng 1 tháng với 4 ngày đi hát khiến nhiều người bất ngờ
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link