Hot: Hé lộ sự thật Quang Vinh bỏ hát, không muốn lấy vợ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Hoàng tử sơn ca" tiết lộ lý do vì sao từ bỏ ca hát và không muốn kết hôn khiến nhiều người bất ngờ.

Quang Vinh là một trong những nam ca sĩ vô cùng nổi tiếng với số lượng fan hâm mộ đông đảo từ đầu những năm 2000. Sở hữu một vẻ ngoài lãng tử, thư sinh kèm nụ cười cực kì dễ thương và một giọng hát ngọt ngào, Quang Vinh từng làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Ngoài ra, anh cũng có trong tay nhiều giải thưởng lớn trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật: ca sĩ triển vọng của Làn Sóng Xanh, Ngôi sao Bạch Kim 2003, VTV Bài hát tôi yêu 2003...

Tuy nhiên kể từ năm 2010, Quang Vinh dần vắng bóng trên sân khấu âm nhạc và các hoạt động của giới showbiz. Thay vào đó, nam ca sĩ tập trung cho công việc kinh doanh của gia đình một cách cực kì bình lặng. Mới đây, nam ca sĩ sinh năm 1982 đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh cuộc sống hiện tại cũng như chuyện tình cảm riêng tư.

Quang Vinh ngày càng trưởng thành và nam tính.

Chia sẻ về lý do đột ngột "biến mất" trên các sân khấu ca nhạc cũng như các hoạt động giải trí trong suốt gần 6 năm, Quang Vinh khiến nhiều người khá bất ngờ. Tham gia ca hát từ khi còn nhỏ, đôi lúc áp lực công việc khiến anh cảm thấy bị quá tải, cảm xúc dành cho âm nhạc không còn chính vì vậy nam ca sĩ mới quyết định nghỉ hát vì muốn một cuộc sống bình lặng, đơn giản dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, để nghỉ ngơi. Trong thời gian xa rời sân khấu, Quang Vinh có cơ hội để thực hiện những sở thích niềm đam mê khác của bản thân như kinh doanh, nhiếp ảnh, thiết kế quảng cáo, đi du lịch, học hỏi thêm nhiều điều. 

Không thể phủ nhận, gia thế khủng mang lại cho Quang Vinh khá nhiều thuận lợi. Tuy nhiên để được như ngày hôm nay đều do anh độc lập tự thân vận động. Ngay khi năm 18 tuổi sang Mỹ du học, bố mẹ có ý muốn giúp đỡ nhưng Quang Vinh từ chối vì muốn khẳng định khả năng của bản thân, không muốn dựa dẫm ai, chính vì vậy khi nghỉ hát, anh vẫn có thu nhập từ những kỹ năng đã tích lũy được.

Quang Vinh là người độc lập, không muốn dựa dẫm ai.

Trong cuộc trò chyện, "Hoàng tử sơn ca" cũng chia sẻ về chuyện tình cảm riêng tư và hôn nhân. Là người được sống trong sung sướng, đầy đủ về vật chất ngay từ nhỏ nhưng anh lại không may mắn trong tình cảm khi phải chứng kiến mối bất hòa giữa bố mẹ. Chính vì vậy, anh cho rằng hôn nhân là điều khủng khiếp. Từng trải qua một vài mối tình nhưng cuối cùng cũng không có kết quả tốt đẹp bởi nam ca sĩ luôn bị ám ảnh, cảm thấy không an toàn trong các mối quan hệ tình cảm. 

"Hoàng tử sơn ca" tâm sự: "Khi yêu tôi yêu nhiều lắm, sống chết với đối phương. Người nghệ sĩ vốn nhạy cảm nên tôi phụ thuộc vào cảm xúc của mình. Có khi chông chênh, vui buồn, lẫn lộn. Người yêu tôi phải chịu đựng điều đó. Ngoài ra, tôi luôn muốn chủ động trong mọi mối quan hệ. Mà thực tế, đâu phải việc gì cũng thuận theo ý mình. Bây giờ, nếu yêu ai, tôi sẽ chọn cách chỉ tận hưởng quả ngọt trong tình yêu chứ không quá mong đợi mọi việc như ý".

Quang Vinh lựa chọn cuộc sống đơn giản, thoải mái không vướng bận chuyện tình cảm.

Suốt 3 năm qua, nam ca sĩ không cầm micro, không quan tâm chuyện của làng giải trí nhưng vẫn luôn có những khán giả, fan hâm mộ quan tâm và gửi lời hỏi thăm đến anh. Nhiều lúc Quang Vinh cũng thấy chạnh lòng và nhớ nghề. Anh cũng dự định sẽ cho ra một sản phẩm âm nhạc mới để thỏa niềm đam mê cũng như để gửi đến những người luôn dõi theo và ủng hộ anh. Tuy nhiên, nam ca sĩ cũng chia sẻ sống nhờ nghề ca hát khá bấp bênh nên anh cũng không lựa chọn đây là con đường chính của mình.

Tại sao bản sao Phạm Hương phải bỏ cuộc ở Hoa hậu Việt Nam?
Tại sao bản sao Phạm Hương phải bỏ cuộc ở Hoa hậu Việt Nam?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thí sinh tiềm nắng nhất Hoa hậu Việt Nam 2016 - Nguyễn Thị Thành bất ngờ bỏ cuộc trước thềm chung kết
"Sốc" trước thu nhập "khủng" trong 1 tháng của Phương Mỹ Chi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thu nhập của Phương Mỹ Chi trong vòng 1 tháng với 4 ngày đi hát khiến nhiều người bất ngờ
Cường Đô la bỏ
Cường Đô la bỏ "theo dõi", dứt tình với Hà Hồ sau khi khen Hạ Vy
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cường Đô la khiến nhiều người bất ngờ khi bỏ "theo dõi" vợ cũ Hà Hồ trên trang mạng xã hội instagram.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn