Sự thật "sốc" về biệt thự 400 tỷ và cuộc sống của HH Hà Kiều Anh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoa hậu Việt Nam 1992 tiết lộ sự thật về người chồng đại gia và căn biệt thự 400 tỉ khiến nhiều người bất ngờ

Hà Kiều Anh là một trong những Hoa hậu nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận và báo giới. Cô sinh năm 1976 tại Hà Nội và đăng quang Hoa hậu Việt Nam 1992, khi mới 16 tuổi. Cho tới hiện tại Hà Kiều Anh cũng là Hoa hậu đoạt vương miện trẻ nhất trong lịch sử cuộc thi nhan sắc này. 

Hiện tại, người đẹp đang có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc bên tổ ấm nhỏ cùng người chồng thứ 2 và 3 nhóc tỳ đáng yêu. Cô là một trong số ít Hoa hậu thành công trong kinh doanh với khối tài sản lên đến hàng nghìn tỷ đồng. Vì vậy mà nhiều người nói rằng, Hà Kiều Anh là Hoa hậu giàu nhất Việt Nam tính đến thời điểm này. Mới đây, là khách mời trong chuyên mục Hotface, Hoa hậu Hà Kiều Anh đã rất cởi mở khi chia sẻ về người chồng đại gia và 3 người con. Đây cũng là lần đầu tiên người đẹp lên tiếng về căn biệt thự 400 tỉ mà cô và gia đình đang sinh sống như một số trang tin đồn đại.

Hoa hậu Hà Kiều Anh ngày mới đăng quang.

Trước đó, một số trang tin đăng tải Hà Kiều Anh và gia đình đang sống trong một căn biệt thự vườn rộng 500m2, tọa lạc ở khu biệt thự quận 2, TP.HCM. Ngôi nhà của cô được xây dựng trong suốt 3 năm, mọi vật dụng trong nhà đều được chăm chút cẩn thận và tỉ mỉ. Theo giới chuyên gia, nếu tính cả giá đất, chi phí xây dựng và nội thất thì giá trị căn biệt thự của Hà Kiều Anh hơn 400 tỷ đồng, tương đương 20 triệu USD.

Tuy nhiên hoa hậu sinh năm 1976 đã lên tiếng đính chính và tỏ vẻ ngạc nhiên "hết hồn" bởi cô chưa từng trả lời về vấn đề này. Những tin đồn thất thiệt như thế gây ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của gia đình cô.

Nội thất căn biệt thự sang trọng của gia đình hoa hậu Hà Kiều Anh.

Trong cuộc trò chuyện, Hoa hậu Việt Nam 1992 cũng đã trải lòng về cuộc sống hôn nhân hiện tại với người chồng đại gia cùng các con. Hà Kiều Anh xuất thân trong một dòng họ được coi là "danh gia vọng tộc", tuy nhiên tuổi thơ của cô lại không được như những đứa trẻ khác mà phải chịu nhiều vất vả, đắng cay khi bố mẹ ly hôn. Ngay cả chuyện tình cảm cũng sóng gió, không được như ý. Có thời gian, Hà Kiều Anh tưởng chừng như suy sụp trước scandal ồn ào với người chồng đầu tiên là ông Nguyễn Gia Thiều. Nhưng trải qua nhiều sóng gió, cô đã tìm được bế đỗ bình yên và hạnh phúc bên cạnh người chồng doanh nhân Huỳnh Trung Nam - một nhân vật có tiếng trong lĩnh vực bất động sản thương mại ở Vũng Tàu và TP.HCM.

Hoa hậu Hà Kiều Anh tâm sự: "Tôi biết ơn vì anh đã cho mình mái ấm hạnh phúc, những đứa con ngoan ngoãn dễ thương. Anh vừa là người chồng vừa là người bạn chia sẻ với tôi rất nhiều trong cuộc sống".

Gia đình Hoa hậu Hà Kiều Anh cùng con trai riêng của chồng.

Ông xã của Hà Kiều Anh tuy không phải là người đàn ông lãng mạn nhưng cũng không phải là người gia trưởng. Kiều Anh tâm sự, ông xã không bao giờ áp đặt hay ép buộc cô phải làm theo ý mình: "Nói chung trong gia đình, anh rất dễ, vợ con muốn làm gì cũng được, không có sự quản lý gắt gao hay yêu cầu thế này thế kia. Anh không bao giờ cấm vợ không được đi đóng phim, không được làm nghệ thuật mà tôn trọng cuộc sống của vợ. Vợ muốn làm gì hợp tình hợp lý sắp xếp công việc, thời gian cứ tham gia. Ví dụ, tôi nói tuần sau em muốn đi du lịch với bạn gái anh ok ngay hoặc buổi tối tôi nói: "Anh ở nhà trông con nhé, em đi ra uống nước với mấy người bạn" anh không bao giờ cằn nhằn".

Vì là người làm kinh doanh nên ông xã Hà Kiều Anh không hề có những hành động lãng mạn, việc quên mua hoa tặng vợ hay quên kỷ niệm ngày cưới là chuyện bình thường. Hoa hậu Việt Nam 1992 tâm sự cô còn nhớ kỷ niệm một năm ngày cưới, anh mời cô đi ăn trong một nhà hàng không gian lãng mạn nhưng cũng phải nhanh nhanh chóng chóng để về vì anh còn... bận họp. Mặc dù cảm thấy tủi thân khi ông xã vô tâm khi kỷ niệm ngày cưới cũng kết hợp với công việc nhưng bù lại Hà Kiều Anh cũng cảm thấy hạnh phúc vì ông xã luôn tôn trọng vợ, bạn bè có thể đến nhà chơi bất cứ lúc nào. 

Hà Kiều Anh hạnh phúc bên người chồng thứ 2.

Ông Huỳnh Trung Nam, chồng hiện tại của Hoa hậu Hà Kiều Anh, sinh năm 1964, quê Bình Định, ông là chủ một tập đoàn đầu tư trong lĩnh vực bất động sản, được thành lập từ năm 2003. Tập đoàn này đang sở hữu nhiều trung tâm thương mại, khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp, văn phòng cho thuê, căn hộ cao cấp, nhà hàng... Cuộc sống viên mãn bên chồng cùng 3 nhóc tỳ xinh xắn của Hà Kiều Anh hiện nay khiến không ít người ngưỡng mộ.

Hot: Hé lộ sự thật Quang Vinh bỏ hát, không muốn lấy vợ
Hot: Hé lộ sự thật Quang Vinh bỏ hát, không muốn lấy vợ
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Hoàng tử sơn ca" tiết lộ lý do vì sao từ bỏ ca hát và không muốn kết hôn khiến nhiều người bất ngờ.
Tại sao bản sao Phạm Hương phải bỏ cuộc ở Hoa hậu Việt Nam?
Tại sao bản sao Phạm Hương phải bỏ cuộc ở Hoa hậu Việt Nam?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thí sinh tiềm nắng nhất Hoa hậu Việt Nam 2016 - Nguyễn Thị Thành bất ngờ bỏ cuộc trước thềm chung kết
"Sốc" trước thu nhập "khủng" trong 1 tháng của Phương Mỹ Chi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thu nhập của Phương Mỹ Chi trong vòng 1 tháng với 4 ngày đi hát khiến nhiều người bất ngờ
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn