Vbiz 12/07: Lộ 'tình mới' của Phi Thanh Vân, Nhật Tinh Anh cưới bạn gái đã từng ly hôn và có 2 con riêng?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, hình ảnh Phi Thanh Vân vui vẻ bên người đàn ông lạ khiến cộng đồng mạng rộ lên nghi vấn nữ diễn viên có người mới sau khi chia tay Bảo Duy. Bên cạnh đó, nam ca sĩ Nhật Tinh Anh cũng xác nhận sẽ kết hôn với bạn gái đã từng ly hôn một lần và có 2 con riêng.

phithanhvan1

 Mới đây, cộng đồng mạng truyền tay nhau bức ảnh Phi Thanh Vân khá thân mật với một người đàn ông lạ đã làm rộ lên nghi vấn nữ diễn viên đã có người mới sau đổ vỡ hôn nhân với Bảo Duy. Theo bức ảnh, Phi Thanh Vân tựa đầu vào vai người đàn ông này khá thân thiết và nở nụ cười rạng rỡ.  Trước đó, chia sẻ với báo chí, nữ diễn viên đã tiết lộ, hiện cho đang có rất nhiều người đàn ông thành đạt, học thức và giàu có theo đuổi. Gần đây nhất, Phi Thanh Vân bất ngờ tuyên bố rút khỏi Làng Giải trí và hứa hẹn "sẽ có một sự thay đổi chấn đông" khiến nghi vấn cô có "tình mới" càng có cơ sở. Bên cạnh đó, chồng cũ của Phi Thanh Vân - Bảo Duy - cũng đã xác nhận đám cưới với người yêu mới vào ngày 10/08 tới tại một khách sạn 5 sao tại Thành phố Hồ Chí Minh.

nhattinhanh

 Mới đây, Nhật Tinh Anh đã có những chia sẻ về dự định kết hôn của mình. Theo đó, nam ca sĩ dự định tổ chức lễ cưới đơn giản trên bãi biển tại Mỹ vào cuối năm 2018. Dù đã lên kế hoạch kết hôn nhưng nam ca sĩ và bạn gái vẫn không có ý định đăng ký kết hôn. Theo anh, tình yêu mãi đẹp khi cả hai thoải mái, tự do và không ràng buộc. "Ở Việt Nam không đăng kí kết hôn là không trọn vẹn. Nhưng với tôi, việc đăng ký kết hôn không cần thiết vì ở Mỹ rất thoáng, chỉ cần trao nhẫn cho nhau là được. Cưới xin đồng nghĩa với việc tôi và bạn gái có trách nhiệm với nhau" - Nhật Tinh Anh cho biết.  Đặc biệt, Nhật Tinh Anh còn tiết lộ: "Một sự thật mà ít người biết là trong 4 năm không bên nhau, Xuân Quỳnh đã lập gia đình và có hai con. Sau khi ly hôn, hai bé sống với bố ở nước ngoài. Đây cũng là lý do mà cô ấy muốn yêu không ràng buộc". Anh không muốn bạn gái gặp áp lực hôn nhân khi chính bạn gái anh là người từng đổ vỡ. Bên cạnh đó, lí do khiến Nhật Tinh Anh ngại hôn nhân là vì anh rất sợ con nít. Được biết, Xuân Quỳnh là mối tình đầu của Nhật Tinh Anh. Họ quen nhau khi cả hai còn học Trung học Phổ thông. Trong hành trình 18 năm yêu nhau, có những lúc nam ca sĩ và bạn gái đã "lúc tan lúc hợp", mỗi người đều có tình yêu của riêng mình nhưng lại nhận ra tình cảm với người mới không ấm áp và đầy đủ như với người cũ.

minhbeo

 Vừa qua, tấm poster quảng cáo in hình Minh Béo cùng các nghệ sĩ hàng đầu Làng Giải trí Việt như Hoài Linh, Phi Nhung,... trong một show diễn khiến dư luận 'dậy sóng'. Trả lời báo chí, ông Trương Đông Hải - phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Bình Định cho biết: Ông chưa nhận được bất kỳ thông tin nào về chương trình biểu diễn tại Quy Nhơn có Minh Béo trong thời gian nói trên. Về phái các nghệ sĩ tham gia biểu diễn, nam diễn viên Lý Hùng rất bất ngờ khi nghe tin các buổi diễn có mặt Minh Béo và tấm poster được đăng tải trên mạng xã hội đã được chỉnh sửa, ghép mặt Minh Béo vào vị trí của ca sĩ Ngọc Sơn. "Ảnh của Minh Béo và Tùng Sơn được ghép chèn vào Minh Béo cùng ca sĩ Trornie" - Lý Hùng chia sẻ. Đại diện phía đơn vị tổ chức cũng khẳng định không hề mời Minh Béo tham gia sự kiện như tin đồn: "Chúng tôi không hiểu tại sao tấm poster lại bị xuyên tạc, tẩy xóa như thế".

octhanhvan

Mới đây, MC - diễn viên Ốc Thanh Vân đã chia sẻ nội dung của bức tâm thư mà cô dành cả tấm lòng, tình yêu thương và sự hiếu thuận viết lên, gửi cho người bố vừa mới qua đời của mình. Được biết, chiều ngày 10/07 vừa qua, bố ruột của cô đã qua đời vì bạo bệnh. Sau bức tâm thư, rất nhiều đồng nghiệp, bạn bè đã gửi lời chia buồn với gia đình cô như MC Phan Anh, biên đạo Quang Đăng,… Nhiều khán giả bình luận họ đã cảm động rơi nước mắt trước những tình cảm chan chứa yêu thương, hiếu đạo làm con của Ốc Thanh Vân. Bức thư là cả quá trình nữ MC và bố cô trải qua thời gian vô cùng khó khăn khi bị bệnh. ỐC Thanh Vân vẫn không nguôi trách bản thân: "Con chưa nguôi nỗi ân hận, là không thể túc trực với bố để bố ngã, để bố chịu đau đớn quá”. Có những lúc bố không nhớ tên cô, không nhớ tên các cháu; có những lúc kiệt sức vì vừa phải làm việc việc, vừa phải chăm lo 3 con, vừa phải chăm sóc bố, cô đã cáu gắt và có thái độ không phải. Nhưng cuối cùng, điều khủng khiếp nhất làm nữ diễn viên lo sợ là mất bố. “Bố cho con ít nhất 10 năm nữa, được không bố?” - lời cầu khẩn trong tuyệt vọng và bất lực của Ốc Thanh Vân khiến bất cứ người đọc nào cũng khó cầm lòng.

Theo:  khoevadep.com.vn