Hé lộ lý do thật sự khiến BTV Trúc Mai đột ngột nghỉ việc ở VTV

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, BTV Trúc Mai đã lần đầu tiên tiết lộ lý do thực sự khiến cô phải đột ngột rời VTV.

BTV Trúc Mai được nhiều người biết đến khi cô dẫn bản tin chuyển động 24h của VTV. Ngày 28/2, trên trang cá nhân, nữ MC bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái sẽ ngừng làm việc tại Đài THVN.

Thông tin về việc Trúc Mai không còn làm việc ở Trung tâm Tin tức VTV24, Đài THVN khiến nhiều khán giả nuối tiếc.Mới đây, MC Trúc Mai vừa viết một status dài trên trang cá nhân mà theo cô, đây là lần đầu tiên mình viết về những lời thêu dệt về lý do cô nghỉ ở VTV. Theo MC Trúc Mai, có loạt câu hỏi khi cô nghỉ việc như: "Tại sao đột ngột vậy? Em không thấy tiếc à?! Em bị đuổi hả?!....".

MC Trúc Mai nói rằng, câu trả lời đơn giản của cô là: "Về quê cho gần mẹ cha". Dù phía sau câu trả lời đó còn nhiều bàn tán ra vào thêu dệt đủ thứ chuyện mà người trong cuộc như cô đôi khi nghe đến còn thấy ngỡ ngàng.

 
btv truc mai (2)

 

"Thật ra, chuyện mình 'chia tay' Chuyển động 24h. Các bạn tiếc, mình càng tiếc. Vì nói thật, nếu ví Chuyển động 24h như một người yêu, thì có lẽ đó là người con trai mình yêu nhất, dù mối tình ấy chỉ vỏn vẹn 2,5 năm mà thôi. Đến đây chắc nhiều người đặt câu hỏi: Ơ! Yêu thế sao lại chia tay?!

Mình nghĩ, chuyện gắn bó với một ai đó đôi khi không chỉ do tình cảm của mình với họ, mà còn do gia đình, bạn bè người thân xung quanh nữa.

Có lẽ tính cách của mình vốn như thế, rất sợ mất thời gian và năng lượng để chiến đấu với những thứ không đâu... Thế nên mình chọn cách giải quyết đỡ tốn kém thời gian nhất là OUT", MC Trúc Mai viết.

MC Trúc Mai chia sẻ cô rất buồn sau bao suy nghĩ thì cuối cùng, cô chọn cách ra đi để tìm một con đường khác.

btv truc mai (3)

Trúc Mai dẫn bản tin 60s của Đài truyền hình TP HCM tối ngày 4/7
 

Hiện tại, sau khi trở về TP.HCM, Trúc Mai sẽ đảm nhận vai trò tổ chức sản xuất, biên tập một số chuyên mục cho một kênh truyền hình.

MC Trúc Mai sinh năm 1989, quê Ninh Kiều, Cần Thơ. Cô gia nhập Trung tâm Tin tức VTV24 khi bản tin Chuyển động 24h mới lên sóng. Nữ MC gây ấn tượng với khán giả truyền hình bằng gương mặt xinh xắn, giọng nói truyền cảm và cách dẫn dắt tự nhiên.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn