Vbiz 12/4: Hà Hồ biểu cảm lạ, Diệp Lâm Anh bị gẫy chân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hà Hồ biểu cảm lạ, Cường Đô la vẫn ở bên, đám cưới Lương Thế Thành và Thúy Diễm... là những thông tin hot của showbiz 12/4.

kỳ hân và ly kute

Cuộc chiến giữa Kỳ Hân và Ly Kute dường như chưa bao giờ châm dứt khi mới đây, bạn gái mới của Mạc Hồng Quân chia sẻ hình ảnh con sâu cùng cành lá kèm theo dòng trạng thái đầy bóng gió: "Tặng cành cây này cho những bạn gái, nhất là những có bụng tốt” và “Cây xanh xanh thì lá cũng xanh, sâu đậu trên cành…" được cho là gửi tới Ly Kute.

bằng kiều

Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước hình ảnh được cho là Bằng Kiều đang gặp rắc rối gì với công an giao thông? Thậm chí có người còn cho rằng, Bằng Kiều đã vi phạm giao thông nên bị công an bắt giữ. Thực sự, Bằng Kiều không vi phạm giao thông và không hề có chuyện bắt giữ như mọi người lầm tưởng.

hà hồ

Sau những dòng chia sẻ đầy ẩn ý của vợ đại gia kim cương, Hà Hồ mới đây đã chia sẻ dòng trạng thái "Đêm nhạc ballad... đến giờ vẫn còn ngơ ngác" cùng với hình ảnh khá chất và ngầu.

lương thúy thành và thúy diễm

Sáng 12/4, hôn lễ của Lương Thế Thành - Thúy Diễm đã được diễn ra tại hai nơi quê chú rể - Tiền Giang và TP HCM. Đám cưới được trang trí với 10.000 bông hồng được chuyển từ Sài Gòn xuống. Rất đông ngôi sao trong làng giải trí như Trương Nam Thành, Tường Vy... đã tới chúc mừng cặp đôi này.

Diệp lâm anh

Mới đây, Diệp Lâm Anh đã chia sẻ hình ảnh chân bị gẫy nhưng vẫn chạy show của mình: "Đêm qua trong ngày quay Sasuke 2016 mùa thứ hai, tại trường quay ở Bình Dương, vì quá tập trung vào trận thách đấu với khách mời nữ, thực hiện độ nhảy với cự ly quá xa làm mình không đỡ kịp đã bị chấn thương... Kết quả là phải đưa về bệnh viện tại TP HCM để cấp cứu gấp. Cũng may là kết quả sau khi chụp hình thì bác sĩ bảo là bị gãy xương mắt cá chân bên phải".

cường đô la và hà hồ

Sau khi vợ đại gia có chia sẻ lạ, Cường Đô la vẫn để nổi bật, công khai những khoảnh khắc trước đây của giọng ca gốc Quảng Bình đang vui đùa bên con trai cũng như hình ảnh gia đình hạnh phúc, viên mãn.

Choáng trước sự xa hoa của đám cưới Lương Thế Thành - Thúy Diễm
Choáng trước sự xa hoa của đám cưới Lương Thế Thành - Thúy Diễm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hôn lễ của cặp đôi diễn viên tràn ngập trong sắc đỏ rực rỡ với 10.000 bông hoa hồng.

 

Ngôi sao
Ngôi sao "Cô dâu 8 tuổi" hẹn thử váy vào ngày tự tử
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhà thiết kết Rohit Varma cho biết nữ diễn viên Pratyusha Banerjee đã hẹn thử váy cưới vào hôm 1/4.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn