Hồ Ngọc Hà biểu cảm lạ sau khi được Cường Đô la 'cứu giúp'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà bất ngờ khoe những hình ảnh mới của mình kèm biểu cảm ngơ ngác, khiến nhiều người thích thú.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải những hình ảnh cô diện nguyên "cây bò" cá tính, không kém phần sang chảnh, sexy khi dạo phố kèm dòng chú thích "Đêm nhạc ballad... đến giờ vẫn còn ngơ ngác" cùng biểu cảm khá lạ. 

ho ngoc ha phunutoday1

Tuy nhiên, chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người cảm thấy thích thú và không khỏi xuýt xoa khen ngợi body siêu đẹp của giọng ca gốc Quảng Bình. Đồng thời, cũng không ít người cảm thông với nỗi lòng của nữ ca sỹ "Đêm nghe tiếng mưa" sau biến cố tình cảm trong suốt thời gian qua. Thậm chí, có người còn trêu rằng, có lẽ nào Cường Đô la ra tay "cứu", Hồ Ngọc Hà cảm thấy ngơ ngác?

ho ngoc ha phunutoday2

ho ngoc ha phunutoday3

Hồ Ngọc Hà biểu cảm lạ sau khi được Cường Đô la 'cứu giúp'.

Mặc dù đã "đường ai nấy đi", mỗi người đều có con đường đi riêng biệt nhưng có vẻ như Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la dù dứt tình nhưng vẫn còn nghĩa, cả hai không thể "buông bỏ" nhau dứt khoát vì họ đều là những người đã làm cha làm mẹ của một cậu con trai bé bỏng, đáng yêu. 

ho ngoc ha phunutoday3

ho ngoc ha phunutoday4

Cường Đô la làm nổi bật những hình ảnh quá khứ của Hồ Ngọc Hà.

 

Người ta thường nghĩ rằng, khi chia tay, người còn lại sẽ xóa hết những hình ảnh của "người ra đi" nhằm xua tan nỗi nhớ nhưng với Cường Đô la lại khác, không những không xóa "dấu vết" mà anh còn làm nổi bật, công khai những khoảnh khắc trước đây của giọng ca gốc Quảng Bình đang vui đùa bên con trai cũng như hình ảnh gia đình hạnh phúc, viên mãn. Trong khi đó, với Hạ Vi, anh chưa từng thể hiện hành động tương tự như vậy, có chăng thì là chàng doanh nhân chỉ để trong những trang ít người theo dõi, huống hồ gì nói đến chuyện làm nổi bật trang.

Sau bao biến cố, Hồ Ngọc Hà lại "trắng tay" ngay trong chính chuyện tình cảm của mình khi mà Cường Đô la và đại gia kim cương đều dính nghi án tái hợp với Hạ Vi và Maya? Bởi mới đây, "hotgirl vạn người mê" đã lên tiếng đính chính cô và Cường Đô la vẫn đang hạnh phúc, không hề có chuyện rạn nứt tình cảm hay "đường ai nấy đi" như một vài tin đồn.

Phan Thành lẳng lặng theo dõi Midu từ xa sau khi chia tay
Phan Thành lẳng lặng theo dõi Midu từ xa sau khi chia tay
(Giải trí) - (Phunutoday) - Midu khai trương cửa hàng thời trang, Phan Thành lẳng lặng theo dõi từ xa thay vì tiến gần lại chúc mừng sau khi chia tay bạn gái cũ.
Ca sỹ Bằng Kiều gặp sự cố bất ngờ với công an Hà Nội?
Ca sỹ Bằng Kiều gặp sự cố bất ngờ với công an Hà Nội?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau hình ảnh Bằng Kiều đứng cùng công an giao thông với gương mặt thất thần. Có lẽ nào nam ca sỹ đã gặp rắc rối?

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn