Vbiz 13/8: Tài sản của đại gia kim cương, Jennifer Phạm bị ra rìa

07:00, Chủ nhật 14/08/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Showbiz Việt ngày 13/8 nổi bật với những thông tin như lộ tài sản "siêu khủng" của đại gia kim cương và Jennifer Phạm bị "ra rìa".

showbiz cuoi ngay phunutoday1

Trước đây, trong một bài phỏng vấn với báo giới, ông bầu Vũ Khắc Tiệp tiết lộ Ngọc Trinh không bao giờ nhận lời những hợp đồng quảng cáo có giá dưới 10.000 USD (khoảng 200 triệu đồng), trừ một số trường hợp đặc biệt. Nếu có nhãn hàng muốn mời Ngọc Trinh làm người mẫu chụp ảnh, thì cứ mỗi 20 tấm phải trả 15.000 USD (khoảng hơn 300 triệu đồng). Còn cát-xê đi dự sự kiện của nữ diễn viên Vòng eo 56 dao động từ 2.000 đến 5.000 USD.

showbiz cuoi ngay phunutoday2

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Jennifer Phạm bất ngờ đăng tải hình ảnh ông xã doanh nhân Đức Hải đang vui đùa hạnh phúc cùng con trai Bảo Nam và con gái cưng của hai người. Theo đó, Hoa hậu Châu Á tại Mỹ 2016 bày tỏ, "Thật là gato quá mà... mẹ con mình bị ra rìa rồi con à" kèm cảm xúc thấy được yêu.

showbiz cuoi ngay phunutoday3

Mới đây nhất, Hồ Ngọc Hà vừa cho ra mắt ca khúc "Gửi người yêu cũ" - một sáng tác của Nguyễn Hồng Thuận và ngay lập tức "làm mưa làm gió" trên cộng đồng mạng. Bài hát ẩn chứa lời ca day dứt và đầy cảm xúc của người con gái khi yêu ngay cả khi cuộc tình đã chấm dứt. Tuy nhiên, sau khi clip này được chia sẻ, cộng đồng mạng cảm thấy thích thú trước biểu cảm "rất thật" của Hà Hồ khi cô quá nhập tâm vào bài hát. "Vì em yếu đuối, muôn đời em vẫn yếu đuối..." cùng gương mặt đầy cảm xúc của cô đã khiến nhiều người không thể "ngồi yên" được nữa.

showbiz cuoi ngay phunutoday6

Chu Đăng Khoa là một doanh nhân thuộc thế hệ 8X, anh từng có thời gian dài sống ở Nam Phi, chuyên kinh doanh sừng tê giác, ngà voi và kim cương. Vì vậy, bên cạnh biệt danh "đại gia kim cương", người ta còn gọi anh là "Khoa Nam Phi" đầy thân mật. Hiện tại, Chu Đăng Khoa đang sở hữu nhiều xe hơi, vàng bạc, đá quý, kim cương có giá trị nhiều tỷ đồng. Và vị đại gia này cũng nắm trong tay nhiều biệt thự ở Nghệ An, Hà Nội và một số tỉnh thành khác. Đặc biệt, anh cũng là chủ nhân chiếc siêu xe Porscher có biển số "cực chất" khiến nhiều người phải xuýt xoa.

showbiz cuoi ngay phunutoday7

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Lê Phương bất ngờ đăng tải hình ảnh người con gái mặc áo dài trắng tinh khôi, đội mấn truyền thống và đang ngả đầu vào vai chàng quân nhân trẻ tuổi. Mặc dù chỉ chụp lại từ phía sau nhưng ai cũng có thể nhận ra đó là nữ diễn viên xinh đẹp và chàng bạn trai kém tuổi - ca sỹ Phạm Trung Kiên.

showbiz cuoi ngay phunutoday7

Thanh Thảo thuộc top những mỹ nhân giàu có nhất showbiz Việt. Nữ ca sĩ sở hữu hai công ty giải trí lớn hàng đầu Việt Nam là Music Box Entertainment và Thanh Thảo Production. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng đã thành lập công ty ở nước ngoài với tên Music Box US với mục đích tổ chức các show diễn trong và ngoài nước, nhận đào tạo ca sĩ trẻ và định hướng phát triển cho các ca sĩ cần sự hỗ trợ từ ê kíp chuyên nghiệp. Với thu nhập từ 3 công ty này, khối tài sản của cô ca sĩ cũng đồ sộ không kém bất kì một đại gia nào.

showbiz cuoi ngay phunutoday8

Mới đây khi scandal trễ giờ, giả tạo chưa lắng xuống thì giọng ca "Anh cứ đi đi" lại khiến cộng đồng mạng bất ngờ khi công khai tình tứ, ôm hôn bạn trai Trấn Thành tại rạp chiếu phim. Trong ảnh, Hari Won quàng tay qua cổ bạn trai và cả hai trò chuyện với nhau vô cùng tình tứ ở ngay nơi công cộng. Tài khoản Facebook đăng tải hình ảnh này còn cho hay suốt cả bộ phim, cả hai không ngại tình cảm và khóa môi nhau.

'Soi' gia tài 'siêu khủng' của đại gia kim cương Chu Đăng Khoa
'Soi' gia tài 'siêu khủng' của đại gia kim cương Chu Đăng Khoa
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Đại gia kim cương" Chu Đăng Khoa sở hữu khối tài sản "siêu khủng" khiến nhiều người phải trầm trồ, xuýt xoa vì ngưỡng mộ.
Jennifer Phạm bất ngờ bị chồng đại gia cho 'ra rìa' vì điều này
Jennifer Phạm bất ngờ bị chồng đại gia cho 'ra rìa' vì điều này
(Giải trí) - (Phunutoday) - Jennifer Phạm thừa nhận, cô bị ông xã - doanh nhân Đức Hải cho "ra rìa" vì điều này, khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong