Jennifer Phạm bất ngờ bị chồng đại gia cho 'ra rìa' vì điều này

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Jennifer Phạm thừa nhận, cô bị ông xã - doanh nhân Đức Hải cho "ra rìa" vì điều này, khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Jennifer Phạm bất ngờ đăng tải hình ảnh ông xã doanh nhân Đức Hải đang vui đùa hạnh phúc cùng con trai Bảo Nam và con gái cưng của hai người. Theo đó, Hoa hậu Châu Á tại Mỹ 2016 bày tỏ, "Thật là gato quá mà... mẹ con mình bị ra rìa rồi con à" kèm cảm xúc thấy được yêu.

jennifer pham phunutoday1

Jennifer Phạm bất ngờ bị chồng đại gia cho 'ra rìa' vì điều này.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, hình ảnh kèm dòng chia sẻ của Jennifer Phạm đã nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người cảm thấy thích thú và dành cho bà mẹ hai con những lời chúc hạnh phúc đến "đầu bạc răng long".

jennifer pham phunutoday2

Nhiều người dành cho Jennifer Phạm lời chúc hạnh phúc.

Trước đó, theo một nguồn tin thân cận, Jennifer Phạm đang mang bầu bé trai ở tháng thứ 4 và dự định sẽ sang Mỹ sinh con. Vợ chồng cô biết tin vui sau chuyến hành hương cùng bạn bè về Ấn Độ vào tháng 6. Thời gian đầu có bầu, cô bị ốm nghén, khá mệt mỏi nên ít xuất hiện tại các sự kiện. 

Hoa hậu Jennifer Phạm kết hôn với doanh nhân Đức Hải cuối năm 2012. Con gái của cả hai đến nay được gần ba tuổi. Ông xã doanh nhân của Hoa hậu sinh năm 1978, đã tốt nghiệp đại học bằng kỹ sư điện tử viễn thông và sở hữu bằng Quản trị Kinh doanh tại Đại học Georgetown, Washington, DC. Ông xã Hoa hậu đã rất hạnh phúc khi biết tin Jennifer sắp sinh cho mình thêm một bé trai kháu khỉnh. Trước đó, cô và chồng cũ - ca sỹ Quang Dũng - có chung con trai đầu lòng tên Bảo Nam.

Bí mật ít ai biết về quá khứ buồn của 'bé' Xuân Mai
Bí mật ít ai biết về quá khứ buồn của 'bé' Xuân Mai
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ẩn đằng sau gương mặt xinh đẹp, dễ thương và sự nổi tiếng ấy, ít ai biết được 'bé' Xuân Mai đã có một tuổi thơ không mấy trọn vẹn.
Ca sỹ Hoàng Bách nhập viện phẫu thuật gấp vì lý do bất khả kháng
Ca sỹ Hoàng Bách nhập viện phẫu thuật gấp vì lý do bất khả kháng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ca sỹ Hoàng Bách bất ngờ nhập viện phẫu thuật vì lý do bất khả kháng, khiến nhiều người hoang mang, lo lắng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn