Hé lộ về 2 cú sốc lớn nhất cuộc đời của NSƯT Kim Tử Long

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, NSƯT cải lương Kim Tự Long đã trải lòng về những biến cố, thăng trầm của cuộc đời mình.

Mới đây, NSƯT Kim Tử Long đã có cuộc phỏng vấn với Zing, chia sẻ về biến cố cuộc đời mình. Ông thừa nhận rằng: "Trong cuộc đời tôi có hai cú sốc lớn nhất là chia tay với Cẩm Tú và cờ bạc".

Cẩm Tú là người vợ thứ 2 của NSƯT Kim Tử Long. Chia sẻ về cuộc hôn nhân này, ông cho biết: "Lúc chia tay Cẩm Tú, tôi buồn lắm, giống như cả thế giới trước mắt mình bị sụp đổ. Tôi không thể đi hát, đóng cửa ở nhà trong suốt 4-5 tháng. Sau đó, tôi gặp một sư thầy, thầy khuyên đừng buồn vì hai vợ chồng chia tay nghĩa là đã hết nợ.

kim tu long (2)

 

Trước khi ly hôn, chúng tôi có 4 năm ly thân. Thời gian đó, tôi và Cẩm Tú cùng hai con vẫn đi siêu thị, đi ăn chung. Ở ngoài, không ai biết chúng tôi lục đục. Chúng tôi chia tay, không có lỗi ở ai hết.

Chúng tôi sống với nhau 12 năm tình nghĩa, không phải dễ dàng chấm dứt. Phải đặc biệt lắm, chúng tôi mới chia tay".

Mặc dù cả 2 đã chia tay nhau, nhưng cả 2 vẫn tôn trọng, giúp đỡ và coi nhau là bạn: "Tôi chia tay với Cẩm Tú thì cả hai vẫn như hai người bạn. Cô ấy cần gì là gọi tôi và ngược lại. Hai đứa nhỏ vui thì qua nhà tôi, không thì về ngủ với mẹ. Điều tôi hạnh phúc nhất là 5 đứa con đều yêu thương nhau, coi nhau như anh em ruột, không có sự phân biệt. Vì thế tôi không bị khó xử giữa các con".

kim tu long (3)

 

Cú sốc thứ 2 trong cuộc đời của NSƯT Kim Tử Long đó là dính dáng đến cờ bạc. Trong một lần chơi bạc, ông đã bị công an bắt, tuy nhiên, ông cho rằng, ông chỉ là nạn nhân. NSƯT Kim Tử Long kể: "Tôi đi hát và mọi người chơi, vì hòa đồng nên cũng xuống góp vui. Công an bắt những người có tiền án. Họ lại ép công an nếu thả tôi thì phải thả họ. Nếu tôi làm thực sự thì tôi ân hận nhưng đây chỉ là không may mắn. Đây là bài học để tôi tránh xa những buổi đỏ đen vui như thế".

NSƯT Kim Tử Long cũng giải thích thêm: "Nếu cờ bạc lớn thì phải có người canh, người bảo kê, còn đây đánh thanh thiên bạch nhật thì sao gọi là chuyên nghiệp. May mắn là sau đó có người giải oan cho tôi. Tôi được tòa tuyên vô tội, không bị bất cứ hình phạt nào.

Hơn 200 triệu đồng mang theo khiến mọi người nghĩ tôi mang đi đánh bạc nhưng thực ra đó là số tiền tôi đóng tiền nhà. Tôi mua một chung cư tại đường Võ Văn Kiệt. Đáng lẽ đóng sáng nhưng giờ hát lại đúng vào 2h chiều tại Đồng Tháp nên tôi chưa kịp ra ngân hàng gửi".

kim tu long (1)

 NSƯT Kim Tử Long và vợ thứ 3 Trinh Trinh

Sau nhiều sóng gió, bến đỗ của NSƯT Kim Tử Long dừng bên người vợ thứ 3 Trinh Trinh. Ông chiêm nghiệm về hạnh phúc: "Nghệ sĩ hay bất cứ ngành nghề nào khác, muốn gia đình hạnh phúc thì bản thân người cha, người chồng phải có trách nhiệm và sống làm gương cho con cái noi theo. Sau nhiều dâu bể, tôi sống chậm hơn. Suy nghĩ rất kỹ trước khi nói điều gì, làm việc gì, liệu lời nói việc làm ấy có thể làm tổn thương người khác không. Với sự nghiệp, tôi biết cách từ chối, không cả nể như lâu nay cứ sợ người khác buồn mà lao tới, nhận bừa rồi hiệu quả không tốt...".

Kim Tử Long là nghệ sĩ cải lương nổi tiếng của Việt Nam, anh sinh năm 1966, đến nay đã ở tuổi 51. Sự nghiệp rạng rỡ, được nhiều người hâm mộ nhưng đường tình duyên của Kim Tử Long khá lận đận. Anh trải qua 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ, có 5 người con, 3 gái, 2 trai, trong đó, con gái lớn của Kim Tử Long vừa lấy chồng. Hiện tại, nam nghệ sĩ sống cùng người vợ thứ 3 là nghệ sĩ Trinh Trinh và con trai nhỏ.

Được biết, Trinh Trinh cũng là nghệ sĩ cải lương nổi tiếng. Có lẽ vì làm cùng nghề với chồng nên chị dễ dàng thấu hiểu và cảm thông với nghề nghiệp của chồng hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn