Níu kéo chồng cũ không thành, Phi Thanh Vân khoe có hơn 20 người đàn ông thành đạt đang theo đuổi

( PHUNUTODAY ) - Phi Thanh Vân đã rất tự tin thừa nhận cô là hình mẫu mà người đàn ông rất thích. Bởi cô thông minh, tài sản đất đai quá nhiều, xe hơi vô số, tiền trong ngân hàng không bao giờ thiếu và lại đẹp, nổi tiếng nữa. Hiện tại, cô có hơn 20 người thành đạt, đẹp trai theo đuổi.

Liên quan đến những ồn ào, thị phi xung quanh nữ diễn viên Cô gái xấu xí, Phi Thanh Vân tự tin với nhan sắc hiện tại để có thể kiếm cho mình được một người đàn ông hơn chồng cũ gấp nhiều lần trên mọi phương diện.

phi thanh van

 

Mới đây, Phi Thanh Vân đã chia sẻ với báo Thời đại về mối quan hệ tình cảm mới sau khi li hôn với Bảo Duy. Cô thẳng thắn cho biết: "Thật sự đàn ông theo đuổi tôi rất nhiều. Tôi là hình mẫu mà người đàn ông rất thích. Tôi thông minh, tài sản đất đai quá nhiều, xe hơi vô số, tiền trong ngân hàng không bao giờ thiếu và lại đẹp, nổi tiếng nữa.

Người theo đuổi tôi hiện tại không dưới 20 người trên toàn quốc và họ đều là những người thành đạt, đẹp trai.

Nhưng quỹ thời gian hiện nay của tôi khá hạn hẹp vì bận rộn với nhiều dự án kinh doanh, chăm sóc con cái, đi làm các chương trình thiện nguyện... Thú thật tôi đang không có thời gian cho tình yêu".

Cũng mới đây, Phi Thanh Vân đã tuyên bố tạm rút lui khỏi showbiz để "tìm lại chính mình, làm mới mình, lột xác để bắt đầu làm lại một cuộc đời mới - một cuộc đời rất khác".

phi thanh van phunutoday (5)

 Phi Thanh Vân và chồng cũ thời còn mặn nồng

Trước đó, chồng cũ Phi Thanh Vân muốn chứng minh mình không phải là kẻ ăn bám, anh đã tung loạt tin nhắn mà Phi Thanh Vân muốn xin tha thứ và níu kéo anh. Tuy nhiên, anh không đồng ý.

Bảo Duy - chồng cũ Phi Thanh Vân sẽ kết hôn lần 3 vào tháng 8 tới. Lễ cưới của anh sẽ được tổ chức tại một khách sạn 5 sao ở TP HCM. Vị sắp cưới của Bảo Duy tên Thúy Oanh, định cư ở Australia được 20 năm, hơn Bảo Duy 1 tuổi.

Cuộc hôn nhân giữa Bảo Duy và Phi Thanh Vân gây nhiều ồn ào trong suốt thời gian vừa qua. Hai vợ chồng đấu tố qua lại lẫn nhau khiến dư luận cũng mệt mỏi theo. Cặp đôi đã chính thức li hôn vào cuối tháng 3 vừa qua. Con trai chung của cả hai - bé Tấn Đức do Phi Thanh Vân nuôi và chồng cô có trách nhiệm chu cấp 10 triệu đồng mỗi tháng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn