Sự thật chuyện "Út Ráng" Kim Hiền mang bầu lần 3 với chồng Việt Kiều

( PHUNUTODAY ) - Kim Hiền lên tiếng trước tin đồn mang bầu lần 3 với chồng doanh nhân Việt Kiều khiến khán giả bất ngờ.

Từ khi kết hôn với doanh nhân Việt kiều Andy và sang Mỹ định cư cùng chồng, Kim Hiền rút khỏi làng giải trí toàn tâm toàn ý lo cho gia đình. Dù không còn xuất hiện trên màn ảnh nhưng cuộc sống cũng như những hoạt động của nữ diễn viên vẫn được fan hâm mộ và khán giả quan tâm chú ý.

Cách đây không lâu, nhiều người cho rằng "Út Ráng" đã mang bầu em bé thứ ba sau khi đọc chia sẻ của cô trên trang cá nhân. Nữ diễn viên viết: "Không thể tin được mọi chuyện lại đến hết cùng một lúc! Mình tin câu 'Tính không bằng trời tính"... Có những chuyện mình muốn cũng không được! Giờ bước sang tháng 9 mình lại được đón nhận mọi tin vui cùng một lúc".

1452559352-kimhien2

 Kim Hiền phủ nhận tin đồn mang bầu lần 3 với chồng doanh nhân Việt kiều.

Tuy nhiên mới đây, cô đã lên tiếng phủ nhận tin đồn mang bầu lần 3. Cô chia sẻ: "Em chỉ có 2 cục vàng này thôi, hổng có thêm em bé đâu! Nhìn 2 đứa cười là lúc mẹ và ba cũng đã thay đổi rất nhiều!". Kim Hiền tiết lộ tin vui mà cô đề cập đến trên Facebook cá nhân là việc cô và con trai Sonic đã hoàn tất giấy tờ định cư tại Mỹ sau hơn một năm sống ở đây.

Kim Hiền kết hôn ở Mỹ hồi đầu năm 2014 sau nhiều năm gắn bó bên doanh nhân Việt kiều Andy. Nữ diễn viên cho biết, cô hoàn toàn hài lòng vì cuộc sống hiện tại. Không những được chồng yêu thương, chiều chuộng, Kim Hiền còn cảm thấy ấm lòng vì tình cảm của doanh nhân Andy với bé Sonic - con trai riêng của cô. Mặc dù sống ở Mỹ nhưng Kim Hiền vẫn thường xuyên dạy tiếng Việt và những phong tục tập quán cho Sonic lẫn Yvona.

kim-hien-va-chong-dai-gia-to-chuc-sinh-nhat-am-ap-cho-hai-con-2-1469642268-width500height500

 Gia đình hạnh phúc của Kim Hiền.

 Có thể nói, dù tạm xa màn ảnh nhưng nữ diễn viên "Dốc tình" vẫn luôn nhận được sự quan tâm của nhiều người hâm mộ. Đặc biệt, cuộc sống gia đình êm đềm của người đẹp sinh năm 1982 đã khiến các fan thêm phần ngưỡng mộ.

Theo:  khoevadep.com.vn