Ngỡ ngàng cuộc sống nơi trời tây của cựu Hoa hậu Ngọc Khánh

( PHUNUTODAY ) - Không cần nhà khủng xe sang, cuộc sống của Hoa hậu Ngọc Khánh vẫn khiến bao nhiêu người mơ ước.

Ngọc Khánh được biết đến với danh hiệu Hoa hậu Việt Nam 1998. Sử hữu nét đẹp chuẩn Tây cô còn được mọi người ưu ái gọi với cái tên "Julia Robert" phiên bản Việt.

hoa-hau-ngoc-khanh 1

 Hoa hậu Ngọc Khánh và chồng hiện tại

Sau đó, Ngọc Khánh bước chân vào làng giải trí với vai trò người mẫu, gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng nổi tiếng cũng như trở thành người dẫn chương trình cho hàng loạt  chương trình từ hội nghị đến truyền hình, từ game show đến các sân khấu ca nhạc bởi phong cách năng động, trí tuệ và hết mình trong công việc.

Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Ngọc Khánh bất ngờ kết hôn với luật sư  Lê Công Định, một luật sư đã từng có một đời vợ. Đến năm 2009, luật sư này bị bắt và một thời gian sau cả hai đã đường ai nấy đi. Cuối năm 2010, Hoa hậu Ngọc Khánh quyết định đi du học ở Mỹ và từ đây cuộc sống của cô bước sang một trang mới.

Chồng hiện tại của Ngọc Khánh là Attilla, người từng say đắm nhan sắc của cô khi biết cô kết hôn với Lê Công Định, anh vẫn chúc mừng và gửi quà cưới cho cô từ Mỹ. Sau này khi Ngọc Khánh qua Mỹ du học anh đã từ Canada sang Mỹ để "giữ chân" người đẹp.

hoa-hau-ngoc-khanh 3

 Cuộc sống hiện tại của Hoa hậu Ngọc Khánh khiến nhiều người vô cùng ngưỡm mộ.

Chồng hiện tại của Ngọc Khánh rất yêu thương vợ. Mặc dù thỉnh thoảng mới chia sẻ hình ảnh của chồng nhưng những lần đó Ngọc Khánh đều ca ngợi anh hết lời. Mỗi buổi sáng anh thường dậy pha cafe rồi mới gọi vợ dậy. Thỉnh thoảng làm những điều khiến Ngọc Khánh bất ngờ. Cả hai cùng nhau làm những công việc ở xưởng sản xuất nho của gia đình.

Đặc biệt hơn là dù chưa có con nhưng cô không bị chồng hối thúc. Cả hai có sở thích cùng nhau đi du lịch. Ngọc Khánh chia sẻ: "Cũng may là vớ được một ông chồng rất mê đi chơi, ngồi đâu lâu một chỗ là kiểu gì cũng ngứa ngáy nên tụi này đi chơi nhiều lắm! Nước Mỹ thì rộng. Thêm nữa, hai bà mẹ của hai đứa thì đều sống một mình, người ở Tây Ban Nha, người ở Việt Nam, nên một năm kiểu gì cũng phải đi thăm hai cụ ít nhất một lần. Rồi thì tranh thủ “đắm đò giặt mẹt”, ghé luôn mấy nước lân cận... Thành thử, tụi này tuy không giàu nhưng đi nhiều, chẳng nợ nần gì ai, chừng nào có tiền thì lại đi chơi… Lại chưa vướng víu trẻ con nên cũng tiện!".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link