Vbiz 16/6: Nhã Phương phát hiện ra sự thật, lý do Thảo Trang ly hôn Phan Thanh Bình

( PHUNUTODAY ) - Showbiz Việt ngày 16/6 nổi bật với những thông tin như Nhã Phương phát hiện ra sự thật bất ngờ trước khi bạn trai Trường Giang lộ "nửa kia", lý do Thảo Trang ly hôn Phan Thanh Bình.

Chia sẻ về chuyện có đi thêm bước nữa hay không, Thảo Trang - vợ cũ Phan Thanh Bình cho biết,

Chia sẻ về chuyện có đi thêm bước nữa hay không, Thảo Trang - vợ cũ Phan Thanh Bình cho biết, "Nếu Trang có may mắn gặp ai yêu mình thật lòng thì hai người sẽ về sống chung với nhau thôi. Tờ giấy hôn thú không quan trọng. 14 năm còn không giữ được nhau thì tờ giấy kết hôn để làm gì!".

Việc lựa chọn Nhã Phương cho vai nữ chính trong phim

Việc lựa chọn Nhã Phương cho vai nữ chính trong phim "Hậu duệ mặt trời" có nhiều nguyên nhân, bởi ở làng giải trí Việt thời điểm hiện tại, người đẹp miền Tây đã là ngôi sao hạng A, có sức hút truyền thông rất lớn. Tuy nhiên, làm sao Nhã Phương cấm khán giả bông đùa được, khi câu nói vô tình năm xưa của cô nay linh ứng như một lời "sấm truyền".

Hoa hậu Mỹ Linh vừa qua đã có chuyến công tác tại Mỹ và góp mặt trong một đêm nhạc. Không chỉ tham gia với tư cách khách mời đặc biệt, người đẹp còn khiến ai nấy bất ngờ khi trổ tài ca hát khi thể hiện ca khúc

Hoa hậu Mỹ Linh vừa qua đã có chuyến công tác tại Mỹ và góp mặt trong một đêm nhạc. Không chỉ tham gia với tư cách khách mời đặc biệt, người đẹp còn khiến ai nấy bất ngờ khi trổ tài ca hát khi thể hiện ca khúc "Sau tất cả" cùng Dương Triệu Vũ.

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải loạt hình ảnh anh chụp cùng chiếc xe hơi đắt đỏ vừa tậu. Theo đó,

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải loạt hình ảnh anh chụp cùng chiếc xe hơi đắt đỏ vừa tậu. Theo đó, "Ông hoàng nhạc Việt" cho biết, "Hello America! Cuối cùng cũng đã gặp được nhau. Các em về với đội anh, nhất định các em sẽ toả sáng rực rỡ con bà Nở".

Có 4 người vợ và 14 người con, trong đó có 7 con trai, 7 con gái, vì lẽ đó mà Chế Linh nổi danh là

Có 4 người vợ và 14 người con, trong đó có 7 con trai, 7 con gái, vì lẽ đó mà Chế Linh nổi danh là "sát thủ tình trường". Thế nhưng, ít ai biết, người vợ thứ tư - bà Vương Nga lại là người đã "giữ chân" được người đàn ông phong tình đó hơn 40 năm trời.

Việt Trinh cho biết, cô thấy bị dằn vặt khi bản thân có người yêu.

Việt Trinh cho biết, cô thấy bị dằn vặt khi bản thân có người yêu. "Sau khi chia tay với ba của con trai, anh ấy có người yêu cũng báo cho tôi biết và ngược lại tôi cũng thế. Chúng tôi có mối quan hệ tuyệt vời vì hiểu rồi mới thương. Sau khi chia tay, tôi có 2 lần yêu. Và đâu phải cuộc đi chơi nào mình cũng dẫn con đi chơi được".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link