Vbiz 17/8: Kim Lý tình tứ cõng Hồ Ngọc Hà, lộ clip Lý Phương Châu vào cùng khách sạn với Hiền Sến?

( PHUNUTODAY ) - Giữa tin đồn Lý Phương Châu ngoại tình với Hiền Sến trước khi ly hôn Lâm Vinh Hải, mới đây, đoạn clip Lý Phương Châu cùng Hiền Sến vào chung khách sạn bị rò rỉ. Kim Lý cõng Hồ Ngọc Hà giữa biển cùng với con trai Subeo.

hiensen-1502894228526-1717-phunutoday

 Trước những thông tin xôn xao việc Lý Phương Châu ngoại tình với bạn của chồng cũ Lâm Vinh Hải thì trưa 17/8, loạt video ghi lại cảnh 2 người được cho là Lý Phương Châu và biên đạo Hiền Sến (cũng là bạn của Lâm Vinh Hải) đã được người có mặt tại thời điểm đó tung lên mạng.
Sau đó, với đoạn video cận cảnh, cư dân mạng đã dễ dàng nhận ra cô gái
đó không ai khác là Lý Phương Châu.
Cụ thể, trong video này, dễ dàng nhận thấy vợ cũ của Lâm Vinh Hải liên tục xuất hiện song hành cùng Hiền Sến từ Nam ra Bắc. Thậm chí, cả hai chẳng ngần ngại dành cho nhau những cử chỉ "ngọt như mía lùi" chốn đông người.
Trước đó, Lý Phương Châu đã lên tiếng "phản pháo" rằng không hề có chuyện cô ngoại tình với Hiền Sến. Họ chỉ đang tìm hiểu nhau mấy tháng nay.

ha-ho-kim-ly-4-0921-phunutoday

 Thời gian qua, chuyện tình cảm của Hà Hồ và Kim Lý luôn là đề tài quan tâm của công chúng. Hồ Ngọc Hà thì úp mở cho rằng đó không phải sự thật, Kim Lý lại ra sức chứng tỏ rằng tình cảm của cả hai đều không phải chiêu trò PR.
Tuy nhiên, trên trang cá nhân của mình Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải những bức ảnh đi du lịch tại Côn Đảo cùng con trai Subeo và Kim Lý. Trong hình, Hồ Ngọc Hà rất vui vẻ được "bạn trai" cõng và cả hai vô cùng đẹp đôi. Điều này khiến khàn giả không khỏi thắc mắc về mối quan hệ thật của cặp đôi.
Trước đó, Kim Lý vô tìn tiết lộ hình ảnh Hà Hồ thân mật ôm mẹ của anh khi hai người ở Thụy Điển.
Có thể thấy, nhờ vào quá trình tập luyện chăm chỉ, Hồ Ngọc Hà vẫn giữ được thân hình "vạn người mê" mặc dù không còn trẻ và đã có một con trai.

le-phuong-trung-kien-8-1005-phunutoday

 Sau hôn lễ tại quê cô dâu (8/8), đám cưới Lê Phương và Trung Kiên được tổ chức tại nhà trai vào ngày hôm nay (16/8) cũng đã diễn ra.
Ngày 16/8, đám cưới Lê Phương và Trung Kiên được tổ chức tại Ninh Thuận (quê chú rể). Những hình ảnh đầu tiên về ngày trọng đại đã được cô dâu và bạn bè thân thiết chia sẻ lên mạng xã hội. Ngày cưới, cặp đôi mặc trang phục truyền thống màu đỏ nổi bật. Dù cách biệt tuổi tác nhưng trông Lê Phương và Trung Kiên trông rất xứng đôi.
So với buổi tiệc đầu tiên được tổ chức tại Trà Vinh, hôn lễ vừa qua ở Ninh Thuận được tổ chức khá bình dị và ấm cúng khi chỉ có người thân trong gia đình góp mặt.

ngoctrinh-1502869220692-1113-phunutoday

 Mới đây, trên trang cá nhân Instagram của mình Ngọc Trinh khoe hình ảnh chiếc nhẫn kim cương có giá hơn 2 tỷ đồng. Nhiều người cho rằng, Ngọc Trinh tự thưởng cho mình sau những nỗ lực làm việc. Nhiều ý kiến bình luận, chiếc nhẫn là món quà người yêu mới của Ngọc Trinh tặng cho cô.
Trước sự tò mò của công chúng, Ngọc Trinh từ chối xác nhận việc vừa tậu nhẫn kim cương. Ngay sau đó không lâu, cô cũng xoá hình ảnh đăng tải trên trang cá nhân của mình.
Trước đó, Ngọc Trinh từng tiết lộ đã có bạn trai mới. “Nữ hoàng nội y” cũng chia sẻ, người đó đạt đủ điều kiện của cô, đó là nhiều tuổi và có tiềm lực kinh tế rất mạnh. Tuy nhiên cô cũng muốn giữ kín danh tính người này vì không muốn bị bàn tán nhiều.
Theo nhiều nguồn tin cho biết, Ngọc Trinh quen đại gia ở Đà Nẵng
và hai người đã yêu nhau từ rất lâu trước đó. Đây cũng là người hỗ trợ tinh thần và vật chất để cô thực hiện bộ phim mới.

Theo:  khoevadep.com.vn