Vbiz 17/4: Hồng Quế "đá xéo" Khánh My, Cát Phượng ủng hộ Minh Béo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người mẫu Hồng Quế đăng tải trạng thái "đá xéo" Khánh My thiếu hiểu biết, nghệ sĩ Cát Phượng ủng hộ Minh Béo bất chấp anh có tội hay không.

Đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2016 đã kết thúc, diễn viên Khánh My về nhì chung cuộc và nhạn cúp bạc. Khi những lời khen về phần biểu diễn của cô chưa dứt thì người mẫu Hồng Quế khiến nhiều người bất ngờ khi lên tiếng "đá xéo" Khánh My thiếu hiểu biết, "bị cô hồn nhập" trong phần biểu diễn hầu đồng. Đáp lại ý kiến của Hồng Quế, Khánh My chia sẻ cô hài lòng với kết quả của cuộc thi và cũng không quan tâm đến lời nhận xét của nữ người mẫu. Người đẹp sinh năm 1991 đã cố gắng hết sức để làm thực hiện tốt tiết mục của mình. Khánh My cũng chia sẻ đã cùng hoạt động trong showbiz thì mọi người đều chị em, đồng nghiệp với nhau thì dù nam hay nữ cũng nên yêu thương và ủng hộ nhau.

Sau những ồn ào xung quanh chuyện tình cảm với Phan Thành, mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Midu bất ngờ đăng tải những hình ảnh cô hạnh phúc khi được sánh bước cùng gia đình thân thương nhân kỳ nghỉ lễ. Không ít người cho rằng, nữ diễn viên thật hạnh phúc vì có gia đình làm chỗ dựa vững chắc khi gặp biến cố, cụ thể là chuyện tình cảm với Phan Thành. Bỏ lại sau lưng tất cả những nỗi đau, Midu vươn lên bằng chính nghị lực của bản thân để tận hưởng niềm vui trong cuộc sống. 

Vụ việc nghệ sĩ Minh Béo bị cảnh sát Mỹ bắt giữ vì tội danh quấy rối tình dục trẻ em vị thành niên là chủ đề thu hút sự chú ý của dư luận trong nước suốt thời gian qua. Mới đây, diễn viên Cát Phượng cũng khiến nhiều người chú ý khi lên tiếng ủng hộ Minh Béo, điều đáng chú ý là cô khẳng định rằng sẽ ủng hộ Minh Béo bất chấp đúng sai, mong mọi người khoan dung bởi ai cũng có lần từng phạm lỗi. Rất nhiều người hâm mộ đã bày tỏ ý kiến trái chiều trước chia sẻ của Cát Phượng. Đa số đều không đồng tình với ý kiến của cô và cho rằng Minh Béo nên chịu trách nhiệm về những việc làm của mình.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, Hoa hậu Kỳ Duyên đã trải lòng về cuộc sống, học tập cũng như những scandal tai tiếng trong thời gian qua. Người đẹp cũng lên tiếng đính chính về tin đồn Nam tiến vì bạn trai đại gia rộ lên cách đây không lâu. Theo đó, Kỳ Duyên phủ nhận và cho biết: "Tôi không Nam tiến vì ai cả, đơn giản, tôi thấy công việc thuận lợi và suôn sẻ hơn". Ngoài ra, Hoa hậu 2014 còn vướng phải nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Cô cho biết gương mặt mình tuy có khuyết điểm nhưng cô chưa từng nghĩ đến sự can thiệp của dao kéo. Người đẹp Nam Định chia sẻ "Tôi yêu cái đẹp tự nhiên và trân trọng vẻ ngoài mà bố mẹ cho mình".

Tối qua Chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2016 đã kết thúc với sự chiến thắng thuộc về thí sinh nam duy nhất trong cuộc thi là S.T của nhóm 365. Cúp bạc thuộc về  Khánh My, Jennifer Phạm về thứ 3 chung kết và dành được cúp đồng. Trong 7 mùa của cuộc thi, đây là lần đầu tiên có một thí sinh nam đoạt giải nhất. Điều này đồng nghĩa với việc, ST là Nam vương đầu tiên của chương trình. Kết quả hoàn toàn xứng đáng bởi từ ngay liveshow đầu tiên, thành viên nhóm 365 đã chinh phục được ban giám khảo bằng những bước nhảy kỹ thuật. 

Cát Phượng viết
Cát Phượng viết "tâm thư" mong dư luận cứu Minh Béo
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ nghệ sĩ cho rằng Minh Béo không giết người nên cô mong mọi người bao dung cứu lấy Minh Béo
Hồng Quế ghen tị
Hồng Quế ghen tị "đá xéo" Khánh My thiếu hiểu biết
(Giải trí) - (Phunutoday) - Người mẫu Hồng Quế đã có những lời nhận xét nặng nề về tiết mục trong đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2016 của Khánh My.
Bí mật kinh ngạc về bạn trai đẹp nhất hành tinh của Hoa hậu Pia
Bí mật kinh ngạc về bạn trai đẹp nhất hành tinh của Hoa hậu Pia
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu hoàn vũ Pia tiết lộ về những bí mật bất ngờ của bạn trai cô - bác sĩ quyến rũ nhất hành tinh - Mikhail Varshavski.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link