Ẩn khuất ít ai biết về quá khứ của Khánh Thi và Phan Hiển

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đang sở hữu một gia đình hạnh phúc nhưng mỗi khi nhắc lại chuyện đã qua, cả Khánh Thi và Phan Hiển đều cảm thấy trân trọng.

Nhắc đến cặp đôi Phan Hiển - Khánh Thi, chắc hẳn người ta sẽ dành cho họ sự ngưỡng mộ và những ánh nhìn thiện cảm thay vì lên án "phi công lái máy bay" như trước. Sau những sóng gió của cuộc sống, sau bao niềm vui và nước mắt, cuối cùng Khánh Thi và bạn trai 9X vẫn đồng lòng, cùng nhau bước đi trên chặng đường dài hạnh phúc, vượt lên trên sự chênh lệch tuổi tác và những thị phi của dư luận.

khanh thi phunutoday1

Ẩn khuất ít ai biết về câu chuyện tình của Khánh Thi - Phan Hiển

Đã có lúc, Khánh Thi phải thốt lên rằng "Cảm ơn. Sau tất cả mọi vất vả, đảo lộn và nước mắt. Em cũng có được ngày hôm nay. Dù mắc phải bao thị phi và lòng người ghen tị, hiểu lầm, chia rẽ, em vẫn có được anh và Kubi. Bên nhau được đến bây giờ là bao đánh đổi đến cùng cực của em. Anh đã tặng em những gì đơn giản nhất và giá trị nhất.

Lần đầu tiên anh đã nói yêu em trước tất cả mọi người. Được công nhận và công khai là tờ giấy chứng nhận cho hạnh phúc của riêng cá nhân em. Cám ơn anh và gia đình, và những người bạn đã luôn âm thầm ủng hộ em vô điều kiện".

Với bà mẹ một con, chỉ bấy nhiêu lời "có cánh" thôi cũng đủ tiếp thêm cho cô sức mạnh bởi tình yêu và hạnh phúc của cô được công nhận và công khai trước sự có mặt của nhiều người. Họ gửi đến cô lời chúc hạnh phúc bởi sau bao sóng gió, cuối cùng, Nữ hoàng dancesport đã tìm được cho mình chốn bình yên và hạnh phúc bên người chồng trẻ tuổi và con trai Kubi bé bỏng vừa tròn 1 tuổi.

Thế nhưng, ít ai biết được, để có được hạnh phúc viên mãn như ngày hôm nay, cả Khánh Thi và Phan Hiển đều đã trải qua những sóng gió tưởng như không thể vượt qua của cuộc đời. Tuy nhiên, dù nhìn nhận rất rõ nhưng hai người đều muốn vươn lên và hướng tới những điều tốt đẹp nhất. Khánh Thi kể, Phan Hiển thời đó chỉ vừa tròn 17 tuổi nhưng đã sớm đem lòng yêu “cô giáo” Kathy (tên thân mật của Khánh Thi). Vì tình yêu ấy, anh bất chấp chênh lệch tuổi tác và cả điều tiếng.

Về phía Khánh Thi, cô thừa nhận rằng, cũng không hiểu tại sao ngày đó lại xiêu đổ người đàn ông này nữa. Nhắc tới Phan Hiển ngày trước, cô luôn nhớ đến hình ảnh chàng trai lúc nào cũng nhìn cô trân trân. Cô đi đâu, anh cũng lẽo đẽo theo sau và luôn khiến cô cảm nhận được sự ga lăng, chân thành.

khanh thi phunutoday2

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Khánh Thi - Phan Hiển cùng con trai Kubi bé bỏng.

Nữ hoàng dancesport bật mí, dù tuổi đời Phan Hiển còn rất trẻ nhưng anh luôn tỏ ra là người đàn ông bản lĩnh trong tình yêu. Anh biết cô hoạt động trong giới showbiz lắm thị phi, lại hay gặp gỡ nhiều người trong giới nhưng không bao ghen tuông lung tung. Thậm chí, khi thấy mẹ Kubi thường xuyên qua lại và làm việc cùng "người cũ" Chí Anh, Phan Hiển cũng vẫn bình thản, thậm chí còn trò chuyện vui vẻ.

Sau khi công khai chuyện tình cảm và có chung với nhau bé Kubi, người tình kém 12 tuổi của Khánh Thi đã trưởng thành hơn và dần trở thành ông bố có trách nhiệm với gia đình, vợ con.

Khánh Thi cho biết, trước đây, mỗi lần giận nhau là ai về nhà nấy, động một chút là doạ chia tay, vài hôm sau lại kiếm cớ làm lành. Nhưng từ khi có con, hai người làm gì cũng phải cân nhắc và luôn nghĩ đến bé Kubi đầu tiên. Do tuổi đời Phan Hiển còn khá trẻ nên đôi khi anh vẫn ham vui, muốn đi chơi cùng bạn bè. Khánh Thi cũng hiểu anh đã dành hết tuổi thơ cho dancesport nên luôn tôn trọng và không có bất cứ phàn nàn gì khi anh đi chơi, du phượt, cô để ông xã hoàn toàn thoải mái.

Bí mật chẳng ai biết về cuộc hôn nhân năm 21 tuổi của Quang Lê
Bí mật chẳng ai biết về cuộc hôn nhân năm 21 tuổi của Quang Lê
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cuộc hôn nhân năm 21 tuổi của Quang Lê được coi như là bí mật nếu như danh ca hải ngoại không lên tiếng chia sẻ.
Hoàng Thùy Linh sợ scandal trong quá khứ lặp lại lần nữa
Hoàng Thùy Linh sợ scandal trong quá khứ lặp lại lần nữa
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoàng Thùy Linh bất ngờ lên tiếng chia sẻ về điều khiến cô sợ nhất về scandal trong quá khứ khiến ai nấy đều ngỡ ngàng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn