Jennifer Phạm hết bị tình cũ 'trách' vô tình nhờ người 'đặc biệt'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Giây phút hạnh phúc của ông xã doanh nhân Đức Hải cùng hai con, đặc biệt là bé Bảo Nam đã khiến lòng Jennifer Phạm trở nên nhẹ nhõm.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Jennifer Phạm bất ngờ đăng tải hình ảnh ông xã doanh nhân Đức Hải cùng hai con - bé Bảo Nam và con gái cưng đang mải miết vui đùa dưới bể bơi. Theo đó, Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 bày tỏ "Buổi chiều của ba bố con" với tâm trạng khá thản nhiên, bình yên sau bao sóng gió.

jennifer pham phunutoday1

jennifer pham phunutoday2

Khoảnh khắc hạnh phúc của doanh nhân Đức Hải và Jennifer Phạm.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, những hình ảnh kèm dòng trạng thái của Jennifer Phạm đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Trong khi nhiều người cảm thấy thích thú và ngưỡng mộ trước sự hạnh phúc của gia đình nhỏ nhà Hoa hậu thì không ít người cho rằng, chính nhờ sự hiện diện của bé Bảo Nam mà Jennifer Phạm mới thấy hạnh phúc trọn vẹn. Nếu như bé phải xa mẹ, ở cùng ông bà ngoại bên Mỹ thì liệu người đẹp có thấy day dứt vì ở nơi phương trời xa ấy, con trai đang nhớ mẹ da diết.

Trước đó, ca sỹ Quang Dũng - bố ruột của bé Bảo Nam ngậm ngùi thừa nhận, nhiều năm sau chia tay, Jennifer Phạm đã ổn định gia đình với cuộc hôn nhân mới và cô đang mang bầu con chung thứ 2 với doanh nhân Đức Hải thì anh vẫn đi về một mình lẻ bóng. 

jennifer pham phunutoday3

Jennifer Phạm đang cảm thấy viên mãn với cuộc sống hiện tại.

Nam ca sỹ "Chân tình" cũng từng chia sẻ, dù thế nào thì với anh, cái được nhất đời là con nên anh sẽ luôn nâng niu, gìn giữ như báu vật. Bảo Nam bây giờ là tất cả niềm vui và nỗi bận tâm của anh bởi bé đang sống bên ông bà ngoại mà thiếu vắng cha, mẹ ruột. Có lẽ nào, chính vì trăn trở điều này mà Quang Dũng vẫn còn lẻ bóng. Đây cũng có thể được xem như "lời trách" mà Quang Dũng muốn gửi đến Jennifer?

Ẩn khuất ít ai biết về quá khứ của Khánh Thi và Phan Hiển
Ẩn khuất ít ai biết về quá khứ của Khánh Thi và Phan Hiển
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đang sở hữu một gia đình hạnh phúc nhưng mỗi khi nhắc lại chuyện đã qua, cả Khánh Thi và Phan Hiển đều cảm thấy trân trọng.
Bí mật chẳng ai biết về cuộc hôn nhân năm 21 tuổi của Quang Lê
Bí mật chẳng ai biết về cuộc hôn nhân năm 21 tuổi của Quang Lê
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cuộc hôn nhân năm 21 tuổi của Quang Lê được coi như là bí mật nếu như danh ca hải ngoại không lên tiếng chia sẻ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn