Vbiz 18/10: Xuân Bắc bất ngờ nói điều 'lạ', Phi Thanh Vân lộ chuyện bạn trai đại gia 'ảo'?

( PHUNUTODAY ) - Sau ồn ào của vợ và Kim Oanh, Xuân Bắc tâm sự đêm khuya cho vơi nỗi buồn khiến ai cũng bất ngờ. Phi Thanh Vân nói sự thật chuyện bạn trai đại gia bị tố 'giả mạo', nợ tiền.

xuan bac

 Khoảng hơn 11 giờ tối ngày 17/10, Xuân Bắc bất ngờ chia sẻ một đoạn clip lên trang cá nhân với tiêu đề là Tâm sự Xuân Bắc cùng dòng chú thích: "Tâm sự nửa đem cho vơi nỗi sầu". Giữa thời điểm đang xảy ra những ồn ào giữa vợ Xuân Bắc, đoạn clip lập tức thu hút được rất nhiều sự quan tâm của dân mạng.
Ngay lập tức, rất nhiều người bấm vào xem nội dung đoạn clip và vô cùng bất ngờ vì thực chất đây chỉ là một clip được thực hiện với mục đích "troll" của Xuân Bắc. Mọi người bình luận cho rằng họ bị "giật mình", "bất ngờ", thậm chí "quăng cả điện thoại" vì sợ quá...
Tuy nhiên, cũng không ít người bày tỏ sự chia sẻ với những rắc rối mà anh đang phải chịu.

phi-thanh-van-1016-phunutoday

 Cách đây không lâu, "Nữ hoàng dao kéo" Phi Thanh Vân công khai bạn trai mới là doanh nhân Triệu Văn Dương. Tuy nhiên, một số cư dân mạng tố cáo đây không phải là đại gia, nợ tiền không trả.
Mới đây, Phi Thanh Vân lên tiếng khẳng định bạn trai là người sống, làm việc minh bạch và rõ ràng.
Với những thông tin không đúng sự thật trên mạng xã hội, Phi Thanh Vân và người yêu sẽ không chọn cách đôi co qua lại mà để người đại diện làm việc, xử lý những khúc mắc của giới truyền thông. Phi Thanh Vân luôn tin tưởng và sẽ bảo vệ bạn trai tuyệt đối. Ngoài ra, Phi Thanh Vân cũng tiết lộ độ tuổi của doanh nhân Triệu Văn Dương là U40 chứ không phải là 50 tuổi như nhiều người chia sẻ.
Trước đó, một facebooker đã tố bạn trai Phi Thanh Vân nhanh chóng gây chú ý khi tố Triệu Văn Dương sinh năm 1983 và không phải là đại gia.

lam-vinhhai-linh-chi-2-1247-phunutoday

 Thời gian qua, chuyện tình cảm đầy ồn ào giữa Lâm Vinh Hải, Linh Chi, Lý Phương Châu, Hiền Sến thời gian qua thu hút sự qua tâm đặc biệt từ phía công chúng. Linh Chi từng bị chỉ trích rất nhiều vì bị nghi vấn là người thứ 3 xen vào hôn nhân của Lâm Vinh Hải - Phương Châu.
Mới đây, Linh Chi và Lâm Vinh Hải gây xôn xao về chuyện chia tay. Linh Chi đăng tải dòng trạng thái lấp lửng chuyện chấm dứt tình cảm với Lâm Vinh Hải.
Giữa lúc "chồng cũ" Lâm Vinh Hải đang buồn bã vì chuyện tình yêu thì Lý Phương Châu ngày một xinh đẹp và rạng ngời bên Hiền Sến. Sau nhiều tin đồn, sự chỉ trích về chuyện "ngoại tình trước ly hôn" thì cặp đôi này đang có một mối quan hệ rất đẹp.

nguyen-thi-loan-3-1555-phunutoday

 Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đang diễn ra với nhiều thử thách gay cấn, thu hút sự quan tâm đông đảo từ công chúng. Tuy nhiên, theo lịch trình thì khả năng khi tìm ra tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam không kịp chuẩn bị hành trang "mang chuông đi đánh xứ người".
Chính vì thế không ít đồn đoán cho rằng đại diện Việt Nam năm nay rất có thể sẽ là người đẹp Nguyễn Thị Loan.
Theo tổ chức Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, sau thời gian cân nhắc và lựa chọn của Hội đồng tuyển chọn và được sự đồng ý của tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, công ty Cổ phần Hoàn Vũ Sài Gòn (Unicorp) chính thức đề cử Á hậu Nguyễn Thị Loan trở thành đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn vũ thế giới (Miss Universe) 2017.
Hiện tại, Unicorp đang hoàn tất hồ sơ xin phép Cục Nghệ thuật Biểu diễn về việc cấp phép Nguyễn Thị Loan tham gia Miss Universe 2017.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link