Vừa rộ tin chia tay với Lâm Vinh Hải, Linh Chi đã lại nói lời 'lạ'

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Linh Chi đã lên tiếng về chuyện chia tay Lâm Vinh Hải mặc dù hai người vẫn còn yêu nhau.

Thời gian gần đây Linh Chi gây chú ý khi chia sẻ những dòng tâm sự buồn trên trang cá nhân. Qua đó, nhiều người đoán cô đang gặp trục trặc trong chuyện tình cảm.

Sau thời gian úp mở, Linh Chi đã xác nhận việc cô chủ động chia tay Lâm Vinh Hải bởi những khúc mắc tồn tại giữa cả hai.

"Chúng tôi vẫn còn yêu nhau nhưng thời gian qua giữa cả hai xảy ra nhiều chuyện khiến tôi mệt mỏi. Tính Hải quá đàn ông, sẵn sàng chấp nhận thua thiệt, hy sinh vì người khác. Tôi là con gái, thấy bạn trai mình như vậy, đôi khi cũng tủi thân, khó nói ra. Tôi muốn cả hai có một khoảng lặng để bình tâm, nhìn lại mối quan hệ này. Anh Hải không đồng ý, vẫn hay nhắn tin, gọi điện nhưng tôi không trả lời", Linh Chi nói.

linh chi lam vinh hai (1)

 Linh Chi xác nhận chia tay Lâm Vinh Hải

Trước đó, Linh Chi đã chia sẻ: "Một chút suy tư về những gì đã xảy ra trong thời gian qua. Vui có, buồn có, hạnh phúc có, tức phát điên hay đôi lúc khóc đó rồi cười đó. Hãy tận hưởng những điều còn sót lại dai dẳng và có chút dư âm, mở lòng ra đón nhận một cách lạc quan và tích cực...", Linh Chi viết.

Cách đây 2 tháng, Linh Chi và Lâm Vinh Hải từng bị đồn đã "đường ai nấy đi" khi nữ diễn viên khoe một tấm ảnh chụp với người đàn ông lạ mặt. Tuy nhiên Linh Chi giải thích, thời điểm đó cả hai chỉ giận hờn vu vơ rồi nhanh chóng làm lành, chưa nói lời chia tay.

Từ khi công khai chuyện tình yêu với Lâm Vinh Hải, cả Linh Chichồng cũ Lý Phương Châu đều nhận phải nhiều chỉ trích từ dư luận. Lâm Vinh Hải bị cho rằng là kẻ phụ bạc, còn Linh Chi bị coi là kẻ thứ 3.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link