Á hậu Thái Mỹ Linh chia sẻ triết lí sống sau nghi án bán dâm nghìn đô

( PHUNUTODAY ) - Sau thời gian đóng Facebook, Á hậu 1 trong cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Việt Toàn cầu 2017 tái xuất và đăng status ám chỉ hãy chọn cách sống dễ dàng.

Mới đây, trên trang cá nhân Á hậu Thái Mỹ Linh đã chia sẻ triết lí sống của mình: "Vì bản thân ta phải hạnh phúc trước thì mới thấy thế gian này hạnh phúc. Cho nên tất cả chúng ta, với cuộc sống này đừng chọn cho mình cách sống quá khó khăn...".

a-hau-thai-my-linh-chia-se-triet-li-song-sau-nghi-an-ban-dam-2018-09-14-06-49_0_0

Đọc status này, nhiều người mỉa mai Thái Mỹ Linh chọn đường bán dâm để có được cuộc sống sung túc, hạnh phúc. Điều đáng nói là Thái Mỹ Linh từng chia sẻ, cô nhận được không ít những lời lẽ tán tỉnh và gạ gẫm suồng sã từ một số đại gia sau khi giành được danh hiệu Á hậu. Thái Mỹ Linh tiết lộ không ít lời tán tỉnh đó còn đến từ những đồng nghiệp, đàn anh trong nghề, nhưng cô kiên quyết từ chối và nói lời tạm biệt cho mối quan hệ đó.

Trước đó, ngoài Á hậu Thùy Dung, MC Cao Vy thì Thái Mỹ Linh cũng là người đẹp vướng tin đồn tham gia đường dây bán dâm nghìn đô gây xôn xao dư luận trong những ngày qua. Khi vướng lùm xùm này, đại diện phía Á hậu Thư Dung và MC Cao Vy đã lên tiếng phủ nhận. Riêng Á hậu Thái Mỹ Linh cho biết không bận tâm đến tin đồn vì đã có pháp luật xử lí.

a-hau-Thai-My-Linh-cat-toc-ngan-bat-ngo-thai-my-linh--18--1536800955-width580height819

Dù khẳng định không quá bận tâm đến thông tin trên nhưng sau đó Thái Mỹ Linh cho biết đã ra nước ngoài và tạm khóa Facebook. Đến khi mở lại trang cá nhân, dân mạng nhận ra người đẹp đã cắt tóc ngắn. Đồng thời Thái Mỹ Linh còn để chế độ không cho người lạ bình luận trên trang cá nhân.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn