Sự thật "sốc" về chuyện nợ nần của Mr Đàm qua lời kể của hàng xóm

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là sự thật về chuyện nợ nần của Đàm Vĩnh Hưng suốt 10 năm qua.

Sự việc Mr Đàm livestream "tố" mẹ đẻ nợ nần khiến anh phải gò lưng làm việc để trả nợ 20 tỷ trong suốt 10 năm qua đã gây cú sốc lớn với dư luận. Có vô vàn những ý kiến trái chiều về hành động của "Ông hoàng nhạc Việt", tuy nhiên đứng trước bão dư luận, nam ca sĩ khẳng định đã lường trước được mọi việc và sẽ sẵn sàng chấp nhận bất cứ "cơn bão" nào. Việc làm này cũng giúp anh trút bỏ được gánh nặng và thở phào nhẹ nhõm khi phải che giấu việc làm sai trái của mẹ ruột trong suốt những năm qua.

Mới đây, chị My - một người hàng xóm cũ lâu năm của Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ chân thật về những khó khăn khi phải gánh nợ cho mẹ của Mr Đàm.Chị My hiện đang kinh doanh một cửa hàng bán đồ uống nhỏ ngay trước tiệm cắt tóc. Chị tiết lộ ngày trước đây vốn là một quán cà phê. Khi đó,mẹ chị My đã có duyên gặp nam ca sĩ. Biết hoàn cảnh của anh tội nghiệp, mẹ ruột đi tù nên bà đã cưu mang và tạo điều kiện cho Mr Đàm ở đó làm thợ cắt tóc.

mrdam

 Quán cắt tóc nơi trước kia Mr Đàm từng làm việc.

 Trong quá khứ, từng có thời gian, mẹ chị phản đối chuyện giọng ca "Say tình" theo đuổi niềm đam mê ca hát vì “thi toàn trượt”. Tuy nhiên, do rất đam mê nên Mr. Đàm thường giấu mẹ chị đi thi. Nhận ra tình yêu mãnh liệt của Đàm Vĩnh Hưng với nghệ thuật, mẹ chị dần chấp nhận và ủng hộ “ông hoàng nhạc Việt”. Theo chị My chia sẻ thì chuyện nợ nần của mẹ Mr Đàm fan ruột ai ai cũng biết, ngay chính bản thân Đàm Vĩnh Hưng cũng đã nói mọi người đừng cho bà mượn tiền. Nhưng sau đó bà vẫn đi mượn dưới danh nghĩa "mẹ Đàm Vĩnh Hưng". Thậm chí bà còn nói rằng chú Hưng chỉ đi hát cho vui thôi còn mọi cơ ngơi đều là một tay bà làm nên. Ngay trước 1 ngày nam ca sĩ thực hiện livestream vẫn có một nhóm 8 người đến đòi tiền, mỗi người mấy trăm triệu. Không biết bà mượn tiền làm gì nhưng lần nào cũng mấy tỷ, không ít hơn.

Đã từng không ít lần, nhà của giọng ca Say tình phải hứng chịu những “cơn mưa” mắm tôm từ những người chủ nợ. “Ngày nào người ta cũng đến tạt mắm tôm, sơn rồi làm đủ thứ khác như dán giấy, la hét, thậm chí là thuê giang hồ để đòi tiền” – chị My nói. Không những thế, chị My còn tiết lộ khi livestream tình trạng sức khỏe của Mr. Đàm không tốt. Anh đang bị bệnh, y tá phải đến tới tiêm thuốc chờ cho nam ca sĩ ổn định rồi mới đi. Dù số tiền mẹ ruột đi vay mọi người lên tới hàng chục tỷ đồng và kéo dài liên tiếp trong nhiều năm, nhiều đợt nhưng “ông hoàng nhạc Việt” vẫn gồng mình gánh nợ, bởi vì “mẹ con mà, thấy xót quá nên phải trả thôi”.

dam-vinh-hung

 Mr Đàm phải thay mẹ gánh nợ hơn 10 năm nay.

 Sáng 14/12, Đàm Vĩnh Hưng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi livestream trên trang cá nhân để nói về chuyện nợ nần của mẹ ruột. Dù "vạch áo cho người xem lưng" nhưng anh không muốn mẹ mình tiếp tục đi lừa gạt người khác. "Mọi người cứ hỏi tôi vì sao nổi tiếng rồi nhưng lại cứ đi hát hoài như vậy. Nhưng đâu có ai hiểu một tháng kiếm được bao nhiêu thì lại phải trả 500 - 600 triệu đồng cho những con nợ. Chưa trả hết gói này thì lại tới gói khác ập tới".

Tâm sự của Đàm Vĩnh Hưng khiến rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp rơi nước mắt. Mọi người đều xót xa vì bấy lâu nay, Đàm Vĩnh Hưng cố giấu mọi chuyện, lặng lẽ đi hát lấy tiền trả nợ cho mẹ.

Ngay chính người em thân thiết với Mr Đàm là ca sĩ Dương Triệu Vũ cũng đã nhiều lần chứng kiến Đàm Vĩnh Hưng phải quỳ xuống xin mẹ ruột để cho mình được yên, không sử dụng tên tuổi anh trong vấn đề mượn nợ và đặc biệt là đừng gây thêm nợ nần cho anh nữa. Có lần, anh vừa khóc vừa nói như trăng trối: "Mẹ, nếu mẹ không còn thực sự vì con nữa thì hãy vì các cháu, em con và những người thân của mẹ. Tiền bạc con không còn thì tất cả mọi người đều phải ra đường. Mẹ muốn con sống thế sao?". Tuy nhiên lần nào cũng như lần nào đều không có kết quả.

mrdam1

 Dương Triệu Vũ và Mr Đàm.

 Cơn nghiện cờ bạc đã không thể dứt của người mẹ là nguyên nhân của những cục nợ trên trời giáng xuống đầu một người con của nam ca sĩ. Thương mẹ, lại nghĩ cảnh mình từng bị người ta trấn nợ trong quá khứ như thế nào, Mr Đàm lại đứng ra lãnh nợ. Từ đó thành quen, mẹ anh gây nợ nần ở đâu, anh lại phải hứng chịu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link