Công thức biến làn da nám, đồi mồi thành trắng mịn chỉ 2 thành phần

( PHUNUTODAY ) - Các vết nám, tàn nhang và sắc tố da đậm xuất hiện không đều màu trên khuôn mặt ảnh hưởng rất lớn tới thẩm mỹ và ngoại hình bên ngoài của chị em phụ nữ.

Tăng sắc tố là một tình trạng bình thường của da khi bạn bước qua ngưỡng 30, mặc dù không ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe nhưng triệu chứng này khiến nhiều người cảm thấy thiếu tự tin, nhất là chị em phụ nữ.

Nguyên nhân của tình trạng này bắt nguồn từ hàm lượng melamin tăng quá mức, ngoài ra, tuổi tác, chủng tộc, ánh nắng mặt trời cũng là những lý do khác khiến sắc tố da hình thành nhiều hay ít trên khuôn mặt của bạn mà biểu hiện ra bên ngoài là nám, đốm nâu, tàn nhang…

bien-lan-da-nam-doi-moi-t

Nám da, đồi mồi là nỗi lo của rất nhiều phụ nữ ngoài 30.

Có khá nhiều phương pháp mà chị em phụ nữ có thể lựa chọn để loại bỏ các vấn đề da trên, tuy nhiên, bạn phải mất khá nhiều thời gian và tiền bạc nhưng chưa chắc hiệu quả đạt được như mong muốn.

Vẫn còn một cách giúp bạn dẹp bỏ nổi lo các vấn đề tình trạng tăng sắc tố gây ra, cực kỳ đơn giản, dễ thực hiện tại nhà nhưng hiệu quả mang lại không thua kém gì so với các phương pháp đắt tiền khác.

Thành phần

– 1 muỗng cà phê bột nghệ.

– 1 muỗng cà phê nước cốt chanh.

bien-lan-da-nam-doi-moi-t

Công thức mặt nạ gồm 2 thành phần đơn giản.

Thực hiện

Trộn bột nghệ với nước cốt chanh với nhau thành hỗn hợp dạng sệt. Sau đó, bôi lên mặt hoặc các vị trí tập trung nhiều tàn nhang, vết nám.

Giữ yên trong vòng 15 phút rồi rửa sạch với nước lạnh. Khi áp dụng loại mặt nạ này, tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời khoảng 30 phút.

Chanh có tính tẩy trắng mạnh mẽ, trong khi bột nghệ chống viêm và giữ ẩm rất tốt. Do đó, những người có làn da nhạy cảm, hãy pha loãng nước cốt chanh với một ít nước trước khi sử dụng.Hỗn hợp dạng sệt từ nghệ và chanh.

bien-lan-da-nam-doi-moi-thanh-trang-min-trong-15-phut_171938702

Hỗn hợp dạng sệt từ nghệ và chanh. 

Công thức mặt nạ này bắt nguồn từ phương pháp Ayrvedic (trường phái sức khỏe của Ấn Độ). Để hiệu quả, mỗi tuần bạn hãy thực hiện 2-3 lần, trong 3 tuần các vết nám, đồi mồi sẽ dần biến mất.

Hy vọng với những gợi ý trên sẽ giúp chị em phụ nữ nhanh chóng lấy lại vẻ đẹp làn da thuở ban đầu của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn