Vbiz 20/3: Lộ sự thật 'sốc' về Hồ Ngọc Hà, 'tình mới' Cường Đô la nằng nặc đòi chia tay?

( PHUNUTODAY ) - Showbiz Việt ngày 20/3 nổi bật với những thông tin như lộ sự thật "sốc" về chuyện tình của Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà, liệu "tình mới" đại gia phố núi có đòi chia tay?

truong-giang-1-1034-phunu

Mới đây, Trường Giang đã mở một quán ăn cho riêng mình. Theo đó, quán ăn của anh chỉ phục vụ các món ăn đạm bạc, đồng quê. Quán ăn của anh nhanh chóng thu hút một lượng lớn người hâm mộ tới ăn. Tuy nhiên, có rất nhiều lời phàn nàn từ các thực khách về món ăn và giá cả của quán ăn này. Phần đông cho rằng thực đơn quán đơn giản nhưng giá lại đắt đỏ, kiểu cơm quê mà giá thành thị. Thậm chí, nhiều người còn vào trực tiếp trang cá nhân của danh hài để phản ánh những ý kiến không tích cực về quán cơm.

ho-ngoc-ha-phunutoday8-21

Dù đã "đường ai nấy đi" song Hồ Ngọc Hà – Quốc Cường vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết. Bức ảnh này của cặp đôi khiến nhiều người ngỡ rằng hai người chính thức "tái hợp" sau bao sóng gió. Nhiều người lo lắng liệu sau khi xem loạt ảnh "hot" này, "người mới" của Cường Đô la có chạnh lòng?

ho-ngoc-ha-phunutoday2-11

Một người bạn của Cường Đô la bất ngờ đăng tải hình ảnh đại gia phố núi tình cảm bên Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, đoạn trạng thái của người này khiến không ít người cảm thấy ngỡ ngàng "Bức ảnh hot nhất hôm nay: Hết tình còn nghĩa, gạt bỏ hết những khúc mắc trong cuộc hôn nhân cũ, vì con, vì chính mình, vì cả tương lai mà sau tất cả hai người vẫn có thể thoải mái bên nhau. Nhìn ảnh mới đi ăn mỳ lại nhớ ảnh đi ăn cua do mình chụp cách đây mấy năm thời điểm nước sôi lửa bỏng".

nha-phuong-1-0952-phunuto

Nhã Phương tiết lộ Trường Giang thích mẫu phụ nữ vừa truyền thống vừa hiện đại, bởi anh yêu thích cái đẹp và nấu ăn rất khéo. Theo đó, cô luôn cố gắng dung hoà cả hai, vừa mang nét hiện đại nắm bắt được xu hướng nhưng không kém phần dịu dàng của một người phụ nữ truyền thống. Nói thêm về Trường Giang, Nhã Phương cho hay: “Anh ấy rất thích nhìn thấy tôi trắng, bởi vậy luôn lo lắng khi thấy tôi đen sạm mỗi lần đi diễn xa. Trường Giang rất ủng hộ và thường xuyên đưa tôi đi làm đẹp. Ở anh ấy chẳng có điểm nào khiến tôi chê, vì đã yêu rồi không thích cũng thành thích”.

mc-yumi-duong-cu-hon-1-15

Mới đây, trên trang cá nhân của mình MC Yumi Dương hạnh phúc chia sẻ: 'Trời ơi, có người dụ tôi ra sông lên thuyền để làm một chuyện động trời. Tôi không dám say no sợ bị xô xuống sông. Mấy người ác quá gạt tôi với một kế hoạch hoàn hảo'. Được bạn trai đã dàn dựng một màn cầu hôn hoàn hảo để được Yumi Dương gật đầu đồng ý. Có thể thấy, đây là lần hiếm hoi nữ MC khoe bạn trai trên mạng xã hội.

ho-ngoc-ha-phunutoday10-2

Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải hình ảnh hai bình hoa 'siêu đẹp' kèm dòng chú thích "Chủ nhật lười biếng của mình. Vì lỡ yêu Hoa nên 1 bàn phải 2 bình mới chịu. Chúc mọi người tiếp tục ươn trên giường vui". Sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái ngắn ngủi của giọng ca gốc Quảng Bình đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời ngợi khen dành cho độ hài hước, dễ thương của nữ ca sĩ thì không ít người "thở phào nhẹ nhõm" bởi sau sóng gió, Hồ Ngọc Hà đã lấy lại được cân bằng và tìm được cho mình sự bình yên trong tâm hồn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn