Vừa được ăn, vừa giảm cân vù vù hiệu quả hơn đi hút mỡ

( PHUNUTODAY ) - Nếu thực hiện theo cách này, chắc chắn bạn sẽ có thân hình thon gọn và vòng hai săn chắc đến bất ngờ.

Ổi là loại quả được bán quanh năm, đây là loại quả mà hầu hết bạn gái nào cũng thích ăn. Ổi có chứa rất nhiều vitamin tốt cho sức khỏe. Ăn nhiều ổi có lợi cho hệ tiêu hóa, giúp chữa trị căn bệnh táo bón. Hơn nữa các bạn gái nên ăn nhiều ổi để có một làn da đẹp.

Ngoài ra nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, ổi giúp phụ nữ giảm cân nhanh, ăn ổi thường xuyên và ống nước ép ổi sẽ giúp bạn lấy lại vóc dáng nhanh chóng. Những bí quyết giảm cân từ ổi vừa hiệu quả lại rẻ tiền, đây là gợi ý tuyệt vời cho các bạn gái có nhu cầu giảm cân.

thuoc-giam-can-1

Vừa được ăn, vừa giảm cân vù vù - 100 người đã thử và đều thành công

Một số cách giảm cân bằng ổi

Sinh tố ổi: Dùng ½ quả ổi chín đã bỏ vỏ, ½ quả chuối chín và 3 quả dâu tây. Cắt nhỏ nguyên liệu và bỏ hỗn hợp này vào máy xay sinh tố cùng một ít đá lạnh. Sau đó đổ thêm ½ cốc sữa đậu nành. Sinh tố này giúp bạn có làn da rất sáng, mịn và giúp cơ thể hấp thụ nhiều chất dinh dưỡng từ trái cây thiên nhiên và ngăn chặn hấp thu chất béo, giam mo bung tuyệt vời.

huong-dan-cach-giam-can-b

Nước ép ổi: Bạn có thể tự chế nước ép ổi từ ổi chín bằng máy ép hoa quả hoặc dùng nước ép ổi đóng chai. Nước ép ổi vừa có tác dụng giải khát, vừa cải thiện cấu trúc của tế bào da và ngăn ngừa các bệnh về da cũng như ngăn ngừa lão hóa. Nước ép trái ổi giảm cân hiệu quả cho người béo phì.

Ổi là một loại thực phẩm khó tiêu, chính vì vậy bạn nên lưu ý ăn ổi với số lượng vừa phải, không nên ăn quá nhiều sẽ gây cảm giác nặng bụng, khó chịu.

Theo:  khoevadep.com.vn