Vbiz 24/11: "Bí mật" của Tăng Thanh Hà, Mạc Hồng Quân bị lộ thêm "con gái"

( PHUNUTODAY ) - Bố chồng Tăng Thanh Hà tiết lộ bí mật của cô, Mạc Hồng Quân bị lộ thêm con gái.

giai-tri-phunutoday.vn

Mới đây, khi VTV thực hiện buổi phỏng vấn với ông Johnathan Hạnh Nguyễn, biên tập viên Ngọc Trinh có đăng trên trang cá nhân trích đoạn 1 phần trả lời của ông được rất nhiều nhiều người quan tâm.

Ngọc Trinh dẫn lời ông Johnathan, Chủ tịch tập đoàn Liên Thái Bình Dương: “Với những lời đồn ác ý, tôi bỏ qua. Tôi không cần trả lời mà thời gian sẽ trả lời tất cả. Quan trọng nhất là chúng tôi thật sự hạnh phúc! Gia đình tôi chuẩn bị đón thành viên mới".

giai-tri-phunutoday.vn-1

Trước khi yên bề gia thất, Mạc Hồng Quân bị "gắn mác" đào hoa vì hẹn hò hoặc dính nghi án tình cảm với nhiều người đẹp như: Lê Hà, Nancy Nguyễn, Trang Cherry, Ly Kute,... Đặc biệt, việc Mạc Hồng Quân chia tay Ly Kute khi cô đang mang bầu khiến nhiều người bức xúc. Khi Ly Kute làm mẹ đơn thân thì Mạc Hồng Quân lại nhanh chóng nên duyên với Kỳ Hân. Cũng bởi vậy, chuyện tình cảm của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân bị nhiều người chỉ trích.

Tuy nhiên, Ly Kute đã bỏ qua quá khứ để tập trung chăm sóc cho con trai và công việc kinh doanh. Nhưng qua những gì hot girl này chia sẻ thì bé Khoai Tây hầu như không nhận được sự quan tâm từ bố ruột.

Trong khi đó, trái ngược với Ly Kute, Kỳ Hân được chàng tiền đạo sinh năm 1992 quan tâm chu đáo trong thời kỳ bầu bí, mua đồ cho cu Tỏi (tên ở nhà của con trai Kỳ Hân) khi đi du lịch. Và mới đây nam cầu thủ này đã vui mừng thông báo lên chức bố. Anh cho biết mẹ con Kỳ Hân rất khỏe mạnh.

Mới đây, dư luận hét sức ngỡ ngàng khi biết rằng ngoài bé Khoai Tây, cu Tỏi mới chào đời thì Mạc Hồng Quân còn có một người con gái nuôi. Được biết, con gái nuôi của Mạc Hồng Quân có tên ở nhà là bé Măng. Cô bé này sở hữu gương mặt bụ bẫm, lém lỉnh.

giai-tri-phunutoday.vn-2

Mới đây, tái ngộ trong một đêm nhạc tại Mỹ, Hồ Ngọc Hà và Trấn Thành bất ngờ gửi tới khán giả bản song ca cực tình cảm Vị ngọt đôi môi. Bên cạnh đó, phần giao lưu hài hước của cả hai khiến người hâm mộ đặc biệt thích thú. Cụ thể, nam diễn viên hài chia sẻ: “Ngày xưa Hà yêu tôi mà tại cao quá nên tôi bỏ”. “Nữ hoàng giải trí” cũng đáp trả lại liền: “Vậy mà bây giờ cô người yêu Hàn Quốc cũng cao hơn nửa cái đầu đấy thôi”. Khoảnh khắc hai nghệ sĩ dí dỏm trêu đùa khiến không khí đêm nhạc trở nên tưng bừng.

giai-tri-phunutoday.vn-3

Theo một số tin đồn, sau người chồng đầu tiên, MC Vân Hugo cũng đã có bạn trai mới. Tuy không chính thức công khai mối quan hệ này nhưng có thể thấy nữ MC đang rất hạnh phúc.

Bạn trai tin đồn của Vân Hugo đã đăng tải hình ảnh "khóa môi" một người và viết: "Yêu em". Hơn nữa, anh còn chia sẻ những lời động viên được cho rằng nhắn nhủ đến bạn gái mình: "If you fall i'll be there" (Tạm dịch: Nếu bạn gục ngã, tôi sẽ luôn bên cạnh).

Được biết, bạn trai tin đồn của Vân Hugo tên là Hoàng Anh. Anh là một trong các cổ đông sở hữu quán bar khá nổi tiếng ở Hà Nội. Cả hai đã yêu nhau một thời gian khá dài, trên trang cá nhân, MC Vân Hugo cũng thường xuyên like ảnh của người này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn