Vbiz 26/2: Hồ Ngọc Hà bị người đàn ông lạ mặt theo dõi, Việt Hương diễn hài 'thô tục'?

( PHUNUTODAY ) - Showbiz Việt ngày 26/2 nổi bật với những thông tin như Hồ Ngọc Hà bị người đàn ông lạ mặt theo dõi, Việt Hương diễn hài 'thô tục' khiến danh ca Hương Lan bỏ về?

20170225124234-ca-si-phi-

Trong chương trình Điều ước thứ 7, ca sĩ Phi Nhung đã hiện thực hoá ước mơ được đứng trên sân khấu ca hát của cô bé Phạm Ngọc Thư bằng cách đóng giả làm giám khảo trong một cuộc thi ca hát cùng nhạc sĩ Sỹ Luân và ca sĩ Hoài Lâm. Câu chuyện của cô bé khiến nữ ca sĩ liên tưởng về tuổi thơ khó khăn của mình. Theo đó, Phi Nhung cho biết, cô không cha, từ nhỏ sinh ra không ở được với má chỉ ở với bà ngoại thôi. Đi học nghe các bạn kêu bằng má với ba, cô đứng một góc khóc. Bị các bạn ăn hiếp rất nhiều mà về mình không biết nói với ai, nói với bà ngoại thì bà ngoại đã già.

harry-lu-phunutoday1-2244

Mới đây nhất, một người bạn thân của Harry Lu đăng tải trên trang cá nhân thông tin nam diễn viên 4 năm 2 chàng 1 tình yêu gặp tai nạn giao thông vào sáng 25/2. Sự cố khiến anh bị chấn thương, gãy xương mũi, xương mặt sưng và lệch vị trí. Nam diễn viên được đưa vào bệnh viện Chợ Rẫy để cấp cứu và cách ly.

harry-lu-phunutoday2-2308

Trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên xinh đẹp Midu bất ngờ đăng tải hình ảnh tình tứ giữa cô với Harry Lu kèm dòng trạng thái "Phải mau khoẻ đó ... Biết chưa. Cố lên!!! Phải khoẻ để còn chọc Du tiếp chớ ...". Dòng trạng thái ngắn ngủi của Midu đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh lời ngợi khen cho tình cảm của hai người thì không ít người đồn đoán rằng, có lẽ nào cặp đôi này yêu nhau là thật.

viet-huong-1536-phunutoda

 Mới đây, danh ca Hương Lan chia sẻ trên trang cá nhân lý do bỏ dở đám cưới. Nữ ca sĩ chia sẻ "Đêm qua cô chú đến chung vui và để chúc mừng ngày vui của hai cháu cùng gia đình. Nhưng rất tiếc đã phải đứng lên ra về ngay khi hai danh hài nổi tiếng Hoài Tâm và Việt Hương giễu cợt quá sức thô tục trên sân khấu. Cô chú chưa từng dự một đám cưới nào mà MC đứng nói dung tục xong rồi tự cười hô hố trên sân khấu như vậy. Cô cũng thành thật xin lỗi những vị khách vì Hương Lan đã có mặt, đã xấu hổ đứng lên ra về ngay lúc đó".

photo-2-1488018367902

Mới đây nhất, trong chương trình Chuyện đêm muộn, chủ đề 'Đàn ông tái hôn', diễn viên Việt Anh đã thẳng thắn chia sẻ về những biến cố đã qua, chuyện duyên số và những vấn đề liên quan tới đàn ông tái hôn. Theo đó, nam diễn viên cho biết, sau vai diễn trong bộ phim 'Chạy án', mọi thứ từ sự nghiệp đến cuộc sống gia đình của anh đều tốt đẹp. Tuy nhiên, năm 2009, anh gặp biến cố lớn, mọi thứ ngẫu nhiên ập đến cùng lúc: Gia đình tan vỡ, công ty gặp chuyện kiện tụng, tin đồn với bạn diễn, sức ép dư luận… Chỉ qua một đêm mọi thứ biến đổi hoàn toàn. Từ việc đang có trong tay mọi thứ anh ra đi chỉ với 2 triệu đồng.

lam-vinh-hai-2-1110-phunu

Cách đây ít phút, Lý Phương Châu vừa đăng tải 1 tấm hình Lâm Vinh Hải đứng trên sân khấu trong 1 sự kiện với lời khen ngợi: "Sức hút sân khấu và sự toả sáng không thể phủ nhận". Đây là lần đầu tiên Lý Phương Châu nói về Lâm Vinh Hải sau khi tố chồng phụ bạc ít ngày trước. Và điều đặc biệt, đấy lại là 1 lời khen ngợi.

ho-ngoc-ha-phunutoday1-12

Là đại diện của Gucci tại Việt Nam, Hồ Ngọc Hà đã được mời đến dự show thời trang thu đông của nhà mốt nổi tiếng này tại Milan (Italy). Đang selfile dưới thời tiết lạnh lẽo nhưng Hà Hồ vẫn rất tươi tắn. Tuy nhiên, có một người đàn ông đang nhìn cô rất chăm chú.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn