Vbiz 27/7: Cường Đô la phản ứng khi Hà Hồ có tình mới, Nhã Phương - Trương Giang chính thức chia tay?

( PHUNUTODAY ) - Thái độ của Cường Đô la trước tin đồn Hà Hồ "cặp kè" tình cũ Trương Ngọc Ánh khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Nhã Phương - Trường Giang đã hủy kết bạn trên facebook càng làm dấy lên tin đồn cặp đôi "đường ai nấy đi".

cuong-do-la-ha-ho-baodatv

Thời gian qua, Hồ Ngọc Hà trở thành tâm điểm của dư luận trước nghi vấn hẹn hò tình cũ Trương Ngọc Ánh - Kim Lý. Tin đồn được bắt đầu khi công chúng thấy Kim Lý và Hà Hồ liên tục checkin cùng địa điểm và thời gian trong những ngày qua ở Mỹ khiến cho nhiều người nghi vấn hai người đi cùng nhau trong chuyến lưu diễn dài ngày của nữ ca sĩ. Trong trạng thái mới nhất cập nhật trên facebook cá nhân, Hà Hồ chia sẻ hình ảnh đang đắm đuối hôn Kim Lý cùng dòng trạng thái: "Qua lần tiếp xúc này mình đã nhận ra muốn đánh giá ai cần phải tiếp xúc... mà muốn đúc kết chuyện gì cần phải nhìn thấu đáo hơn". Tuy nhiên, khi được hỏi về tin đồn có hay không chuyện đang yêu Kim Lý, Hà Hồ cho biết mình chưa nghe tin đồn này và trả lời úp mở có lẽ do mình diễn quá đạt mà thôi. Trong khi Hà Hồ đang vướng tin đồn tình ái thì Cường Đô la không hề có động tĩnh gì. 

truong-giang-nha-phuong-c

Trường Giang và Nhã Phương bị nghi ngờ đã chính thức đường ai nấy đi, tuy nhiên, 2 ai vẫn im lặng. Mới đây, không ít cư dân mạng tinh ý nhận ra Trường Giang và Nhã Phương đã biến mất khỏi danh sách bạn bè của đối phương trên Facebook. Điều này càng trở thành căn cứ để người hâm mộ tin hơn về tin đồn chia tay âm thầm của cặp đôi này. Thêm vào đó, thời gian gần đây cặp đôi không còn xuất hiện chung trong các sự kiện khiến nhiều người càng lo lắng rằng thông tin đổ vỡ của cặp đôi là sự thật.

ha-vi-1-1001-phunutoday

Mới đây, Hạ Vi gây chú ý khi đăng một bức ảnh kèm chia sẻ đầy ẩn ý. Cô than thở tìm kiếm một người đàn ông tốt khó như đi "đào mộ". Nhiều fan nhắn nhủ và chúc cho mỹ nữ vạn người mê sớm tìm được một bờ vai cho mình. Hạ Vi cũng từng cho biết mình là một người khi yêu thường không để ý tới những dèm pha bên ngoài. Khi quen Cường đô la, dù có khá nhiều tin đồn không hay về đại gia phố núi nhưng đối với Hạ Vi thì Cường là một người tốt và thú vị.

kimly7-1058-phunutoday

Mới đây, bạn trai cũ của Trương Ngọc Ánh - Kim Lý bất ngờ xuất hiện trong MV mới "Cả một trời thương nhớ" của Hồ Ngọc Hà. Được biết, đây là MV được dán nhãn 18+ đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của "nữ hoàng giải trí" bởi có nhiều cảnh quay “bỏng mắt” giữa nhân vật chính và bạn diễn Kim Lý. Hà Hồ và Kim Lý có những khoảnh khắc hôn nhau vô cùng lãng mạn khiến người hâm mộ xôn xao bàn tán chuyện "phim giả tình thật" giữa hai người. Trong khi Cường Đô la giữ thái độ im lặng thì  tình cũ của Kim Lý - Trương Ngọc Ánh cho rằng đó là cảnh quay đẹp và đang được chia sẻ rầm rộ những ngày gần đây. Trương Ngọc Anh còn thành tâm chúc phúc nếu như tin đồn hẹn hò của tình cũ và Hà Hồ là có thật.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn