Vbiz 3/8: Hà Hồ bị tiết lộ quá khứ làm người thứ 3, Cường Đô la công khai tình mới?

( PHUNUTODAY ) - Huy MC bất ngờ lên tiếng kể về cuộc tình đã qua với Hồ Ngọc Hà. Cường Đô la công khai tình cảm với tình tin đồn Đàm Thu Trang.

1

Mới đây, Huy MC bất ngờ tiết lộ về vợ cũ ca sĩ Thu Phương và chuyện tình "tội lỗi" với Hồ Ngọc Hà trong quá khứ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Theo đó, khi được hỏi về nữ hoàng giải trí, Huy MC trả lời:  "Cô ấy đẹp nhưng tôi rất khổ sở. Khổ vì cuộc tình tội lỗi". Theo đó, với sự đồng cảm  về quan điểm sống, tính cách và cách nhìn nhận sự việc cùng lúc đó, chuyện gia đình của chàng MC không được như ý nguyện nên giữa  Hà Hồ và Huy MC nảy sinh tình cảm. Một thời gian sau, cuộc hôn nhân của Huy MC và Thu Phương kết thúc. Hà Hồ bị cho là người thứ 3 chen chân vào hôn nhân của đàn chị.

cuong-dola-cong-khai-tinh

Mới đây, Đàm Thu Trang có đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh chụp từ phía sau cùng dòng status: "Chẳng cần biết thân nhiều hay ít, quan trọng lúc bạn cần họ, bạn có nhìn thấy họ không". Điều đáng chú ý là Cường Đô la nhanh chóng để lại bình luận dưới phần bài đăng này của cô. Đại gia phố núi viết: "Thấy anh là đủ rồi". Đáp lại dòng bình luận này, Đàm Thu Trang trả lời: "Gật, gật" như lời đồng ý với Cường Đô la. Trước đó, cư dân mạng đã truy lùng ra một cô gái được cho là người yêu mới của Cường Đô la. Không chỉ thế, họ còn "khai quật" được nhiều hình ảnh và bằng chứng cho thấy mối quan hệ giữa cô gái này và "thiếu gia phố núi" không hề đơn giản.

ro-ri-anh-cuoi-ngoc-trinh

Mới đây, Ngọc Trinh bị bắt gặp trên đường phố Melbounre, Úc trong trang phục váy cưới xuyên thấu. Nhiều người bất ngờ và tò mò khi nhìn thấy nữ hoàng nội y. Nhiều cư dân mạng liên tục đặt câu hỏi liệu Ngọc Trinh và ông bầu Vũ Khắc Tiệp chuẩn bị kết hôn.  Ngọc Trinh sẽ không gặt hái được thành công như hiện tại nếu như không được "Ông trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp "nâng khăn sửa túi". Dù chưa bao giờ thừa nhận mối quan hệ trên mức bạn bè nhưng rất nhiều yêu mến đã gán ghép họ với nhau. Khắc Tiệp từng chia sẻ: "Mối quan hệ của chúng tôi đến thời điểm này không thể gọi là tình yêu, tình thầy trò hay giám đốc và nhân viên. Nó là một điều gì đó mà tôi không thể diễn tả bằng lời, còn hơn cả tình thân".

thanh-bi-

 Thời gian gần đây, Thanh Bi được dư luận quan tâm khi dính scandal tình cảm cũng như chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Mới đây, dân mạng bất ngờ soi ra đoạn trò chuyện giữa Quang Lê và Thanh Bi. Thanh Bi để lại bình luận nhắn nhủ tới bạn trai cũ: "Hôm nào mình gặp nhau anh nhỉ”. Đáp lại, Quang Lê viết: "Lúc nào cũng được. Em vào đây anh gặp, anh ra em gặp nhé". Cuộc tình của Thanh Bi đã từng gây ồn ào dư luận. Sau khi chia tay Thanh Bi, Quang Lê tiếp tục gây sốc khi tiết lộ: "Tôi ra Hà Nội vẫn có thể đi ăn với Thanh Bi. Thậm chí không phải người yêu vẫn có thể ngủ chung, chuyện đó rất bình thường". Trước những đồn đoán của cư dân mạng, Thanh Bi đã lên tiếng phân trần về phát ngôn của giọng ca "Gõ cửa trái tim".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn