Nghệ sĩ Hoài Linh bức xúc lên tiếng sau hàng loạt tin đồn anh đã qua đời

( PHUNUTODAY ) - Thời gian qua trên mạng xã hội xuất hiện đoạn tin thông báo nghệ sĩ Hoài Linh đã qua đời khiến dư luận phẫn nộ. Mới đây, nghệ sĩ Hoài Linh đã phải lên tiếng khẳng định mình vẫn sống trước hàng loạt tin đồn ác ý này.

Mới đây, nghệ sĩ Hoài Linh đã phải lên tiếng về  hàng loạt thông tin anh qua đời bị chia sẻ trên mạng xã hội. Danh hài chú thích cùng tấm ảnh chụp màn hình đoạn tin tức được chia sẻ một cách chóng mặt, khiến dư luận hoang mang và phẫn nộ.

Ăn rồi cứ báo tôi chết hoài (cười). Có thời gian rảnh thì nên lo làm ăn giúp kinh tế gia đình, còn nếu đăng tôi chết câu view để sống thì cứ tự nhiên, tôi không buồn đâu. Tôi coi như mình đang làm từ thiện, hoan hỉ” - nghệ sĩ gạo cội viết.

hoalinh

Nghệ sĩ Hoài Linh lên tiếng về tin đồn anh qua đời.  

Được biết trước đó, nhiều cư dân mạng chia sẻ thông tin nghệ sĩ Hoài Linh qua đời. Tối ngày 28/07, một đoạn tin được chuyển tiếp tiêu đề: “Tin buồn: Nghệ sĩ Hoài Linh đã trút hơi thở cuối cùng vào 6h10 sáng nay”. Sau đó, không ít người còn bày tỏ sự tiếc nuối trên trang cá nhân, gây hoang mang dư luận. Tuy nhiên, tấm ảnh được sử dụng trong tin tức được chia sẻ trên mạng xã hội thực chất là ảnh Hoài Linh hồi tháng 1, khi anh nhập viện vì nhiễm trùng ruột

Rất nhiều ý kiến khán giả tỏ ra bức xúc và tức giận: “Một trò đùa vô đạo đức của kẻ nào đó. Mạng xã hội đang trở thành nơi phát tán những nguồn tin nhảm nhí” hay “Đã đến lúc người đăng tải thông tin lên mạng xã hội cần bị kiểm duyệt về nội dung",...

Đây không phải lần đầu tiên nghệ sĩ Hoài Linh bị tung tin đồn thất thiệt về sức khỏe khiến anh phải lên tiếng đính chính, trấn an dư luận. Anh liên tục bị đồn đoán rơi vào tình trạng “nguy kịch”, “hôn mê" và ác ý hơn nữa là "qua đời".

hoailinh2

 Nghệ sĩ Hoài Linh hội ngộ cùng thầy cô và bạn bè cũ ngày 23/7 vừa qua.

Trong buổi diễn với khán giả hồi cuối tháng 6 vừa qua, nghệ sĩ Hoài Linh cũng đã chia sẻ về vấn đề này: “Vùng cổ em bị chút bệnh, hai năm trước nói không ra tiếng. Cũng vì thế mà bị nói hôn mê, chết 2-3 lần”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link