Cát Phượng bức xúc vì nghệ sĩ Hoài Linh bị "trù úm" kiệt sức, bệnh tật

( PHUNUTODAY ) - Nghệ sĩ Cát Phượng bức xúc vì đàn anh bị "trù bệnh tật" đầu năm.

Mới đây, nghệ sĩ Cát Phượng khiến nhiều người chú ý khi thể hiện thái độ bức xúc trên trang cá nhân khi đàn anh Hoài Linh bị "trù úm" kiệt sức bệnh tật ngay trong ngày đầu năm. Được biết trong dịp Tết Nguyên Đán vừa qua, Hoài Linh từ chối hầu hết lời mời biểu diễn mà ở lại đền thờ Tổ nghiệp đón tiếp khách viếng đến từ khắp nơi.

Tuy nhiên một số trang báo lại đưa tin nghệ sĩ Hoài Linh kiệt sức phải từ chối nhận show và vào viện truyền nước biển. Thông tin sai sự thật này khiến nghệ sĩ Hoài Linh cũng như Cát Phượng bức xúc.

081441_a2

Cát Phượng bức xúc về thông tin sai sự thật về Hoài Linh.

 Hoài Linh đính chính “Đầu năm đọc bài báo này là thấy sai sai rồi nha. Tui đang khoẻ re mừ. Các bạn theo cái nguồn nào tui không biết. Tui nghĩ các bạn nên kiểm chứng lại thông tin trước khi đăng bài nha. Đầu năm nhắc nhở nhẹ đó nghen kkkkkkk. Chúc các bạn năm mới biết suy nghĩ và có tâm hơn với nghề”.

Nghệ sĩ Cát Phượng cũng lên tiếng: “Không biết nói gì? Sao cứ khoái trù người ta bệnh vậy trời? Mập chưa hẳn là khoẻ! Ốm chưa chắc là bệnh! Hễ anh Hoài Linh ốm là tự cho người ta bệnh rồi tự viết bài, tự đăng lấy tiền. Haizzz!!!”.

hoai-linh-bi-truyen-nuoc-
hoai-linh-bi-truyen-nuoc-

Hoài Linh vẫn khoẻ mạnh.

 Theo nghệ sĩ Cát Phượng, đêm 30 Tết, Hoài Linh vẫn hầu Thánh đến gần 5 giờ sáng và chạy thẳng lên đền thờ Tổ nghiệp để chuẩn bị đón bà con gần xa đến cúng viếng. Từ sáng mùng 1 Tết, rất đông khán giả đến để viếng đền thờ Tổ lấy lộc và nhận lì xì từ Hoài Linh, thậm chí có nhiều người cao tuổi từ xa đến chỉ mong đến nhìn thầy nhà thờ Tổ một lần. Danh hài tươi cười chào đón khách đến viếng, bắt tay, chào hỏi, chúc tết và lì xì cho từng người, thỉnh thoảng vào trong chợp mắt một chút nhưng nhanh chóng ra ngoài khi biết nhiều fan đang chờ mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn