Vbiz 8/5: Dương Mỹ Linh mang bầu, Trấn Thành giở trò ghen tuông?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn gái Bằng Kiều khiến nhiều người nghi ngờ đang mang bầu con đầu lòng khi tăng cân bất ngờ. Trấn Thành giở trò ghen tuông với bạn gái

Vbiz 8/5: Dương Mỹ Linh mang bầu, Trấn Thành giở trò ghen tuông?
Mới đây, Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2005 khiến nhiều người bất ngờ khi đăng tải loạt ảnh trên trang cá nhân. Có thể thấy rõ Dương Mỹ Linh đang tăng cân và có phần tròn trịa hơn so với thời gian trước. Nhiều người nghi ngờ rằng bạn gái ca sĩ Bằng Kiều đang mang bầu con đầu lòng ở những tháng đầu thai kỳ.  Tuy nhiên đứng trước tin đồn mang bầu, Dương Mỹ Linh chia sẻ cô chỉ đơn thuần là tăng cân hơn trước chứ không phải đang mang bầu như mọi người nghĩ. Bằng Kiều và Hoa hậu Việt Nam qua ảnh 2005 là cặp đôi đẹp, người hâm mộ cũng rất hy vọng người đẹp sẽ sớm có tin vui.

Vbiz 8/5: Dương Mỹ Linh mang bầu, Trấn Thành giở trò ghen tuông?

Mới đây, Trấn Thành và Hari Won khiến nhiều người chú ý khi cùng xuất hiện với tư cách giám khảo trong một chương trình truyền hình thực tế có tên "Biến hoá hoàn hảo - My name is". Sự xuất hiện của cặp đôi đã mang lại nhiều điều thú vị bất ngờ. Ngay từ màn chào hỏi và giới thiệu, Trấn Thành đã "ghen tuông" khi phát hiện ra bạn gái của mình “cặp kè” cùng đàn anh Chí Tài để anh bơ vơ một mình. Thấy Hari Won choàng tay cùng Chí Tài, Trấn Thành ghen tuông: “Sai quá sai, không phải ai mặc áo xám giống anh em cũng có thể choàng tay được đâu nha!”. Là người "cầm cân nảy mực" cho các thí sinh, Hari Won bị nghi ngờ về khả năng chuyên môn để có thể đưa ra các nhận xét, đánh giá và chấm điểm thí sinh. Tuy vậy, Trấn Thành tin tưởng bạn gái của anh có thể hoàn thành tốt vai trò nhờ vào sự luôn học hỏi và biết đầu tư cho kiến thức âm nhạc.

Vbiz 8/5: Dương Mỹ Linh mang bầu, Trấn Thành giở trò ghen tuông?
Mới đây, Hoa hậu Kỳ Duyên đã đăng tải loạt ảnh trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại Mũi Né, Phan Thiết. Nhiều người trầm trồ trước hình ảnh người đẹp Nam Định diện bikini tạo dáng bên cạnh hồ bơi và trên bãi biển.  Cách đây không lâu, Hoa hậu Kỳ Duyên cũng vướng phải nghi án phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm khi cô xuất hiện tại sự kiện thời trang với gương mặt thon gọn và chiếc cằm nhọn bất thường. Tuy nhiên phủ nhận tin đồn dao kéo, Hoa hậu Kỳ Duyên cho biết cô đang sử dụng phương pháp bấm huyệt giúp tiêu mỡ hàm và thon gọn cơ mặt để giúp khuôn mặt ngày một góc cạnh hơn.

Vbiz 8/5: Dương Mỹ Linh mang bầu, Trấn Thành giở trò ghen tuông?
Mới đây nhất, trong một bài phỏng vấn, Andrea đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm cũng như mối quan hệ hiện tại giữa cô với Yanbi. Theo đó, người mẫu ngoại quốc này cho biết, sau những ồn ào, cô và "tình cũ" đang là những người bạn thân thiết. Chuyện tình cảm của hai người đã qua và mọi thứ đã là quá khứ. Giữa Andrea và Yanbi sẽ không có chuyện “tình cũ không rủ cũng đến”, cả hai là tri kỷ thì đúng hơn. Cô và bạn trai cũ chưa bao giờ nghĩ đến việc trở lại với nhau.

Vbiz 8/5: Dương Mỹ Linh mang bầu, Trấn Thành giở trò ghen tuông?
Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Vĩnh Thụy đã thẳng thắn chia sẻ về mối quan hệ hiện tại giữa anh với Hoàng Thùy Linh. Theo đó, cựu người mẫu kiêm diễn viên cho biết, hai người chỉ là bạn bè mà thôi, anh không có gì để nói về mối quan hệ này. Thêm vào đó, Vĩnh Thụy khẳng định, trong chuyện tình cảm, bản thân anh phải nghiêm túc, có như vậy thì mới tìm kiếm được người nghiêm túc. Nam diễn viên thấy mình là kẻ luôn yêu hết mình và không thích đùa giỡn trong tình cảm.

Trấn Thành lại dở trò
Trấn Thành lại dở trò "ghen" khi Hari Won thân mật bên "trai lạ"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trấn Thành ghen tuông khi bạn gái “cặp kè” cùng đàn anh Chí Tài để anh bơ vơ một mình.
Kỳ Duyên diện bikini khoe dáng
Kỳ Duyên diện bikini khoe dáng "nuột" sau nghi án thẩm mỹ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Kỳ Duyên khiến fan hâm mộ trầm trồ khi diện bikini khoe dáng gợi cảm trong kỳ nghỉ tại Mũi Né.
Nữ MC Đài Loan tường thuật tiếp cắt cổ tay tự sát gây chấn động
Nữ MC Đài Loan tường thuật tiếp cắt cổ tay tự sát gây chấn động
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ MC Đài Loan đã quay và phát trực tiếp đoạn video ghi cảnh cắt cổ tay và uống 21 viên thuốc ngủ tự tử khiến nhiều người bàng hoàng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn