Trấn Thành lại dở trò "ghen" khi Hari Won thân mật bên "trai lạ"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trấn Thành ghen tuông khi bạn gái “cặp kè” cùng đàn anh Chí Tài để anh bơ vơ một mình.

Thời gian đầu khi công khai tình cảm, Trấn Thành và Hari Won nhận nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận tuy nhiên trải qua khoảng thời gian dài nhiều áp lực, chuyện tình của cặp đôi nổi tiếng đã bắt đầu ổn định và nhận được sự đồng cảm ủng hộ từ công chúng. Mới đây, Trấn Thành và Hari Won cũng khiến nhiều người chú ý khi cùng xuất hiện với tư cách giám khảo trong một chương trình truyền hình thực tế có tên "Biến hoá hoàn hảo - My name is". Sự xuất hiện của cặp đôi đã mang lại nhiều điều thú vị bất ngờ.

Ngay từ màn chào hỏi và giới thiệu, Trấn Thành đã "ghen tuông" khi phát hiện ra bạn gái của mình “cặp kè” cùng đàn anh Chí Tài để anh bơ vơ một mình. Thấy Hari Won choàng tay cùng Chí Tài, Trấn Thành ghen tuông: “Sai quá sai, không phải ai mặc áo xám giống anh em cũng có thể choàng tay được đâu nha!”.

Trấn Thành lại dở trò

Trấn Thành lại dở trò

Trấn Thành "nổi đóa" khi bạn gái thân mật bên Chí Tài.

Trước sự giận dỗi của bạn trai, Hari Won thú nhận: “Thật ra em cũng không biết. Trong hậu trường tối quá nên thấy ai mặc áo xám em cũng tưởng là Trấn Thành. Hèn gì nãy giờ cứ thấy người đàn ông của mình cao hơn, lịch lãm hơn. Ai ngờ đó là anh Chí Tài”. Câu nói của Hari Won khiến Trấn Thành giận hơn vì hàm ý mình không cao, đẹp và phong độ bằng đàn anh.

Là người "cầm cân nảy mực" cho các thí sinh, Hari Won bị nghi ngờ về khả năng chuyên môn để có thể đưa ra các nhận xét, đánh giá và chấm điểm thí sinh. Tuy vậy, Trấn Thành tin tưởng bạn gái của anh có thể hoàn thành tốt vai trò nhờ vào sự luôn học hỏi và biết đầu tư cho kiến thức âm nhạc.

Trấn Thành lại dở trò

Trấn Thành tin tưởng bạn gái có thể hoàn thành tốt vai trò giám khảo.

Chương trình "Biến hoá hoàn hảo - My name is" đã lên sóng tập đầu tiên vào tối 7.5 vừa qua trên kênh HTV7 với sự hoá thân của các thí sinh qua 7 hình tượng: Như Quỳnh, Ưng Hoàng Phúc, Giao Linh, Thu Minh, Mạnh Quỳnh, Khởi My và NSƯT Thành Lộc. 

Đây là chương trình truyền hình có phiên bản Quốc tế được cung cấp bản quyền bởi Endemol International. "Biến hoá hoàn hảo - My name is" đã phát sóng tại một số quốc gia trên thế giới như Mỹ, Tây Ban Nha, Chile, Peru, Colombia, Bolivia, Ecuador ... Đây là sân chơi dành cho mọi đối tượng ở mọi lứa tuổi có tài năng hóa thân xuất sắc giống với phong cách, giọng hát… của một Thần tượng/ Ngôi sao ca nhạc.

Trong mỗi tập, thí sinh sẽ biểu diễn những bài hát khác nhau trong các giai đoạn sự nghiệp của ca sĩ thần tượng sao cho thật giống từ giọng hát đến hóa trang. Chương trình hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều bất ngờ và thú vị cho khán giả.

Nữ MC Đài Loan tường thuật tiếp cắt cổ tay tự sát gây chấn động
Nữ MC Đài Loan tường thuật tiếp cắt cổ tay tự sát gây chấn động
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ MC Đài Loan đã quay và phát trực tiếp đoạn video ghi cảnh cắt cổ tay và uống 21 viên thuốc ngủ tự tử khiến nhiều người bàng hoàng.
Lộ vòng 2 tròn trịa, Dương Mỹ Linh đang mang thai con đầu lòng?
Lộ vòng 2 tròn trịa, Dương Mỹ Linh đang mang thai con đầu lòng?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bạn gái Bằng Kiều khiến nhiều người nghi ngờ đang mang bầu con đầu lòng khi tăng cân bất ngờ cùng vòng 2 lùm xùm không còn được thon gọn
Theo:  khoevadep.com.vn copy link