Về già có 3 nơi không nên đến, nếu đi thì lợi ích đâu chẳng thấy, chỉ thấy họa từ trên trời rớt xuống

( PHUNUTODAY ) - Thế nên đến tuổi trung niên đừng lui tới quá nhiều những nơi sum họp sau khi nghỉ hưu. Hãy tìm đến những người bạn, cùng thưởng thức trà, sống tao nhã. Có thế cuộc sống mới an yên.

Không nên thường xuyên đến những nơi dùng thử đồ khuyến mãi

Nhiều người đôi lúc vì gặp khó khăn trong cuộc sống nên rấ ngại tiêu tiền. Đó là lý do mà họ sẽ chọn mua đồ gần hết hạn sử dụng, hoặc vào siêu thị để mua đồ giảm giá. Một số siêu thị lớn có thể cho thử nhiều thư miến phí, nhưng rồi họ lại bước ra với những mặt hàng mà người bán bảo nên mua về.

Các mặt hàng khuyến mãi thì lúc nào cũng hấp dẫn, nhưng trước khi lao vào mua hãy xem xét bản thân mình có cần hay không. Vốn dĩ có nhiều sản phẩm được người bán chào mời là hàng giảm giá, giảm giá sốc, nhưng thực chất là ''giảm giá ảo'' để nhằm kích thích người mua mà thôi.

phat

Đừng nên tụ tập hợp lớp quá thường xuyên

Khi về già, nỗi buồn chung của nhiều người chính là rất sợ cảm giác cô đơn. Bao năm làm việc, giờ về hưu nghỉ ngơi thì họ lại cảm thấy buồn chán.

Đó chính là lý do họ thường xuyên lui đến các bữa tiệc, buổi họp lớp. Thế nhưng càng tham dự nhiều thì khả năng mỗi người đều dễ thay đổi tính tình. Họ trở nên nóng nảy, không có khả năng sống cuộc sống bình thường.

tuôi gia

Tham gia quá nhiều những buổi họp lớp thì chắc chắn sẽ có những mâu thuẫn xảy ra khi uống bia rượu. Thậm chí tuổi già, sức khỏe yếu mà còn uống rượu bia thì chắc chắn rất hại cho sức khỏe.

Thế nên đến tuổi trung niên đừng lui tới quá nhiều những nơi sum họp sau khi nghỉ hưu. Hãy tìm đến những người bạn, cùng thưởng thức trà, sống tao nhã. Có thế cuộc sống mới an yên.

5

Đừng đến những nơi khiêu vũ quá thường xuyên

Sau khi nghỉ hưu vì ở nhà buồn chán nên nhiều người đến học ở các lớp khiêu vũ. Vừa nâng cao sức khỏe lại có người trò truyện nên đỡ tủi thân khi về già.

Nhưng đừng đến đến quá nhiều ở nơi này. Bởi nhiều người già phát hiện mình mang tiếng xấu trong mắt người khác. Hàng xóm nghĩ rằng họ có gia đình mà cứ qua lại với bạn nhảy. Thậm chí nhiều gia đình vợ chồng cãi nhau chỉ vì những lời đồn đoán vô căn cứ. Thế nên đến tuổi già thì đừng đến lớp khiêu vũ quá nhiều. Muốn nâng cao sức khỏe thì có rất nhiều cách.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link