Về quê sau chiến thắng, "thánh lầy" Hà Đức Chinh bày tỏ: "Em muốn lại được đi chăn trâu như ngày xưa"

( PHUNUTODAY ) - Vui mừng khi con trai trở về, mẹ của Đức Chinh đã mổ trâu thết đãi hàng xóm. Trong bữa ăn, Đức Chinh bày tỏ rằng sau chiến thắng này, mình vẫn muốn được đi chăn trâu. Câu trả lời hài hước đã khiến nhiều người cười ồ lên vì "trâu đã mổ mất rồi còn đâu"...

Sáng ngày 30/1, tiền đạo của U23 Việt Nam - Hà Đức Chinh - đã về thăm quê tại xóm Dụ, xã Xuân Đài, huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ trong sự chào đón nồng nhiệt của người dân địa phương.

duc-chinh-6
 Lãnh đạo tỉnh Phú Thọ tặng hoa và bằng khen cho Chinh để ghi nhận thành tích xuất sắc của cầu thủ này

Vui mừng trước tin con trai trở về, bà Hà Thị Uyện (mẹ của tiền đạo Hà Đức Chinh) đã mổ trâu, làm cơm thết đãi hàng xóm và người hâm mộ. Bà cũng chia sẻ rằng mình đã làm món rau rớn xào thịt trâu vì đây là món khoái khẩu của Đức Chinh.

duc-chinh-1 Bà Hà Thị Uyện, mẹ của tiền đạo Hà Đức Chinh rất vui mừng khi con trai trở về

Còn với Đức Chinh, quả thực chàng trai này đi đến đâu là "virus gây cười" lan đến đấy. Khi trả lời câu hỏi về mong muốn của mình sau chiến thắng vang dội này, Đức Chinh vui vẻ cho biết: "Em muốn lại được đi chăn trâu như ngày xưa". Một số người đã đùa lại ngay: "Trâu đã mổ mất rồi còn đâu?" khiến cả nhà lại cười vang. Lâu lắm rồi khu xóm nhỏ này mới rộn ràng đến vậy. 

duc-chinh-3
 Từ sáng sớm gia đình cầu thủ đã mổ trâu để đón Chinh trở về
duc-chinh-2
 Gia đình bà Uyện đã chuẩn bị chục mâm cơm để thết đãi xóm làng

Ông Phùng Trọng Luận, chủ tịch UBND xã gửi lời chúc mừng và tặng hoa cho chàng tiền đạo. Đức Chinh không giấu nổi cảm xúc: "Em rất vui mừng và hạnh phúc trước tình cảm của mọi người đã dành cho em và toàn đội U23. Để đáp lại tình cảm ấy của tất cả mọi người. Em hứa sẽ cố gắng hết sức để có được những thành quả cao hơn nữa trong những giải đấu sau".

duc-chinh-4
 
duc-chinh-5
Đức Chỉnh rất xúc động trước tình cảm của người hâm mộ 

1. 

2. 

3. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link