Thủ môn Tiến Dũng giải thích về khoảnh khắc "ăn mừng tình tứ với Đức Chinh" khiến trái tim thiếu nữ tan nát

( PHUNUTODAY ) - Sau trận bán kết với U23 Qatar, thủ môn Bùi Tiến Dũng vừa khiến người hâm mộ đồng loạt "thả tim" vì quá xuất thần nhưng cũng khiến những trái tim thiếu nữ "tan nát" vì màn ăn mừng thân mật với tiền đạo Đức Chinh.

Sau giải đấu U23 châu Á, thủ môn Bùi Tiến Dũng trở thành cái tên được cả triệu người dân Việt Nam biết đến. Đó là chàng trai "bắt dính" đã cản phá thành công sau loạt luân lưu của đội bạn khiến người hâm mộ đồng loạt "thả tim". Nhưng đó cũng là chàng trai khiến hàng triệu trái tim thiếu nữ "tan nát" vì có màn ăn mừng thân mật với tiền đạo Đức Chinh ngay trên sân cỏ.

Khoảnh khắc ấy, hàng ngàn trái tim thiếu nữ "tan vỡ" vì màn ăn mừng "tình tứ" của 2 cầu thủ

Trước thắc mắc của người hâm mộ về tình cảm đặc biệt của cặp đôi này, Bùi Tiến Dũng đã thẳng thắn chia sẻ với Zing: "Ở trong đội, em với Chinh và một vài người bạn nữa rất thân nhau. Sau trận đấu, thấy Chinh bật khóc buồn như vậy nên em chỉ muốn làm cách nào đó để an ủi đồng đội của mình".

u23-viet-nam-2
 

Nói về những pha bắt dính xuất thần của mình, Tiến Dũng cho biết: "Mình phải tập trung vào việc bắt bóng, và không để dao động bởi mọi thứ xung quanh. Bí quyết của mình là tập luyện thật chăm chỉ để có thể làm tốt nhất trong thi đấu".

u23-viet-nam-3
 

Không ngủ quên trên chiến thắng, chàng thủ môn của U23 Việt Nam cho biết mục tiêu tiếp theo chính là giải ASIAD vào tháng 8. Anh chàng sẽ cố gắng tập luyên từ nay đến lúc đó để mang lại kết quả tốt, không phụ lòng người hâm mộ.

u23-viet-nam-4
 

Hiện tại Bùi Tiến Dũng là một trong những gương mặt "hot" của làng túc cầu Việt Nam. Vẻ ngoài nam tính cộng với tài năng đã giúp anh chàng sở hữu lượng theo dõi đông đảo.

1. Đây là lời xin lỗi và giải thích của VietJet về hình ảnh phản cảm trên chuyến bay đón U23 Việt Nam về nước

2. Điểm tin 29/1: Cộng đồng mạng bức xúc trước dàn người mẫu phản cảm chào đón U23 Việt Nam

3. Những hình ảnh đẹp nhất của biển người đón U23 Việt Nam vinh quang trở về

Theo:  khoevadep.com.vn copy link