Vén bí mật về cô gái đã bạo gan 'lừa' được cái nắm tay ấm áp của thủ môn Bùi Tiến Dũng

11:06, Thứ tư 31/01/2018

( PHUNUTODAY ) - Chỉ trong nháy mắt, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã bị "lừa" mất cái nắm tay đầy ấm áp từ một fan nữ.

Đội tuyển U23 Việt Nam đã tạo nên kỳ tích khi đoạt huy chương bạc cúp Vô địch U23 châu Á. Tuy không thể mang cúp về quê hương nhưng hàng triệu cổ động viên đều gọi U23 Việt Nam là những nhà vô địch trong trái tim họ. Trong thời gian ngắn, các tuyển thủ U23 Việt Nam nhanh chóng trở thành ngôi sao trên mạng xã hội. Họ nhận được sự săn đón và quan tâm đặc biệt từ công chúng.

saoviet1.phunutoday.vn

Có thể nói, chàng trai được các chị em "săn đón" nhất là thủ môn Bùi Tiến Dũng - 'người nhện' của khung thành U23 Việt Nam. Thủ thành của U23 Việt Nam sở hữu ngoại hình điển trai, chiều cao lý tưởng và thông tin "chưa có người yêu" khiến không ít cô gái "đứng ngồi không yên". 

Gần đây, clip một cô gái may mắn được nắm tay được “thủ môn quốc dân” được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Dù chỉ là một cái nắm tay ngắn ngủi nhưng đó là ước mơ của hàng nghìn fans nữ đang thầm mến mộ Tiến Dũng. 

tiendung2.phunutoday.vn

Trong đoạn clip, cô gái hỏi Bùi Tiến Dũng: "Này soái ca! Em tặng cái này cho anh nhé?". Tiến Dũng “ngây thơ” đáp: “”. Và chỉ trong chớp mắt, anh bị cô "trộm" mất một cái nắm tay ấm áp. Ngay khi clip này được chia sẻ, không ít người ghen tị và ngưỡng mộ với cô gái lạ mặt này.

Được biết, cô gái có được cái nắm tay của thủ thành U23 Việt Nam tên là Tống Hồ Phương Thuý, là một nữ sinh đang theo học tại trường Ngôn ngữ Bắc Kinh. Phương Thúy là một fan hâm mộ của Tiến Dũng.  Phương Thúy tiết lộ, cô cảm thấy bàn tay của Tiến Dũng rất to, to hơn nhiều so với bàn tay nhỏ nhắn của cô. Cô cũng thấy bàn tay anh rất ấm áp.

Khi tới Thường Châu để xem trận bóng chung kết giữa Việt Nam gặp Uzbekistan, em không ngờ lại ở cùng khách sạn với đội tuyển nhà mình. Sáng sớm, em không ngủ được nên xuống sảnh khách sạn chơi. Lúc đó em thấy anh Dũng nên em tính trêu chọc anh một chút” - Phương Thúy chia sẻ.

tiendung2.phunutoday.vn

Lúc đó, cô nhớ tới một trò đùa đang khá thịnh hành trên mạng xã hội ở Trung Quốc là lừa nắm tay, hôn người lạ. Vậy là không ngần ngại lại gần làm quen và trộm được cái nắm tay của thủ môn Tiến Dũng - điều mơ ước của biết bao cô gái. “Lúc đó cả hai đều ngượng ngùng. Em thấy anh cười xoà thì cũng cười theo” - cô gái may mắn này nhớ lại.

Trước tuyên bố sẽ chạy nếu được các bạn nữ tỏ tình của thủ môn Tiến Dũng gần đây, Phương Thuý tỏ vẻ hoài nghi. Bởi khi bị cô gái này bất ngờ "lừa" nắm tay, Tiến Dũng giật mình nhưng không né tránh và còn nói: "Cảm ơn".

tiendung3.phunutoday.vn

Có cơ hội lại gần và tiếp xúc với Tiến Dũng, Phương nhận xét chàng thủ môn điển trai là một người khá tình cảm, đáng yêu và chân chất. Tuy vậy, cô cho rằng, thủ môn Tiến Dũng đúng là "thánh thả thính" vì rất khéo léo với con gái.

Xem thêm:

1. Sự thật xúc động chưa ai biết đằng sau cách ăn mừng rất riêng của đội trưởng U23 Lương Xuân Trường!

2. Bảo Thanh nói điều không ai 'dám' nói sau khi đội tuyển U23 Việt Nam trở về nước?

3. Được hàng triệu người hâm mộ nhưng thủ môn Bùi Tiến Dũng lại dành tình cảm đặc biệt cho người này!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc