Vì sao phụ nữ 'mông to, háng rộng' là niềm mơ ước của đàn ông?

( PHUNUTODAY ) - Có rất nhiều lý do khiến đàn ông thích phụ nữ có vòng 3 to, dưới đây là một số lý do.

Để kiểm chứng giả thuyết rằng đàn ông thực sự bị hấp dẫn bởi đường cong của người phụ nữ, các nhà nghiên cứu tại Đại học Bilkent tại Thổ Nhĩ Kỳ yêu cầu 300 nam giới nhìn vào bức ảnh hình dáng cơ thể của một phụ nữ. Bức hình bao gồm các dáng phụ nữ với đường cong (tính theo đường cột sống tới điểm nhô cao nhất của mông) dao động từ 26 đến 61 độ.

Kết quả cho thấy hầu hết nam giới đều thích phụ nữ có đường cong ở khoảng 45,5 độ. Tuy nhiên, điều họ quan tâm thường là độ cong của đoạn đốt sống giữa lưng và mông hơn là độ lớn của vòng ba.

1

Nam giới thích phụ nữ eo nhỏ hông to thể hiện vẻ trẻ trung và khả năng sinh nở. Vòng 3 lớn vẫn mốt và các nhà khoa học cố gắng tìm hiểu lý do chính xác là gì.

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, phụ nữ có đường cong lớn hơn có thể nhanh chóng lấy lại vóc dáng, sức khỏe sau thời kỳ mang thai, đồng thời gánh vác nhiều trách nhiệm hơn.

Theo lý giải của các nhà khoa học, phụ nữ có xương sống và đường cong rộng hơn sẽ dễ sinh và nuôi con hơn. Những người ít đường cong có thể gặp một số vấn đề về sức khỏe khi mang thai.

Thêm nữa, cấu trúc của xương sống với đường cong rộng sẽ giúp ích cho phụ nữ khi chuyển trọng tâm từ lưng qua hông trong quá trình mang thai. Nếu không có sự hỗ trợ này, người phụ nữ có thể gặp vấn đề đau cơ và chấn thương.

Nghiên cứu này đã dẫn đến 1 kết luận đàn ông thích phụ nữ có vòng 3 to vì một lý do rất truyền thống như tổ tiên họ đã từng thích, đó là lý do duy trì nòi giống.

Mông to là tướng quý ở người phụ nữ. Phụ nữ mông to thường có tính tình độ lượng và hào phóng. Đặc biệt trong chuyện tình cảm, người này yêu rất chân tình và dám hy sinh tất cả cho người mình yêu.

4

Cuộc sống của người này khá suôn sẻ, tương đối ổn định về vật chất, không có gì phải lo lắng. Phụ nữ có đôi mông tròn, đều đặn, tương xứng với thân mình thì tướng cách tốt, ôn hòa mọi chuyện.

Ngoài ra, khả năng chăn gối của những người phụ nữ có vòng 3 lớn thường tốt hơn. Họ có dễ đạt cực khoái hơn những người phụ nữ có vòng 3 nhỏ. Với vòng 3 hấp dẫn săn chắc họ có khả năng kích thích sự ham muốn của phái mạnh nhiều hơn – đây là điều rất quan trọng trong việc duy trì lửa trong tình yêu cũng như hạnh phúc gia đình.

Chưa kể, phụ nữ mông to thường có lợi ích về sức khỏe. Theo ABC News, kết quả cho thấy phụ nữ có mông to có cholesterol thấp hơn và có khả năng sản xuất kích thích tố để chuyển hóa đường tốt hơn. Chính vì vậy phụ nữ có vòng 3 lớn ít có khả năng mắc bệnh tiểu đường hoặc gặp vấn đề về tim và một số bệnh mãn tính khác. Đặc biệt những người phụ nữ có vòng 3 to, eo nhỏ, vòng hông rộng có khả năng sống thọ và khỏe mạnh hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link